สงกรานต์นี้…ช้อป สนุก พักผ่อน กินขนมอร่อย ในเมืองกรุง พบกับสินค้าโปรโมชั่นและคูปอง e-voucher ที่ 11street ที่เดียว

waterproof_logo

11street ชวนคนกรุงเทพฯ ที่ไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหนมาช้อป สนุก เที่ยว กิน ในเมืองกรุงต้อนรับช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์  หลายคนคงเคยเข็ดกับการเดินทางไปไหนมาไหนก็มักพบเจอแต่ผู้คนมากมาย การจราจรติดขัดยาว ร้านอาหารที่พักต้องจองคิวล่วงหน้านานๆ และปีนี้ 11street เอาใจคนที่ไม่มีแพลนเดินทางไปเที่ยว ชวนคุณมาหากิจกรรมแบบชิวๆ ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับใคร กับหลากหลายโปรโมชั่นสินค้าและคูปอง  e-voucher ที่รวบรวมสถานที่เที่ยว พักผ่อน สุดคูลให้คนที่อยู่กรุงเทพฯ ได้สนุกต้อนรับวันหยุดยาว เริ่มแพลนช้อปล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

 

 

Japan Snacks Festival

Korean style at Y Spa_1

Korean style at Y Spa_2

สงกรานต์ปีไหน ก็ลุยได้ชัวร์ ไม่ต้องกลัวเปียก กล้องและอุปกรณ์เสริมกันน้ำ ลด 65%

 

waterproof_logo

 

กล้องและอุปกรณ์เสริมกันน้ำลดกระหน่ำ สูงสุด 65% ที่จะช่วยเก็บความทรงจำสุดมันส์ ในวันหยุดยาวนี้ ใครที่เล็งจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ในเมือง ห้ามพลาดกับอุปกรณ์กันน้ำจากหลากหลายแบรนด์ดัง ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 เมษายน 60 นี้ แถมฟรีบริการจัดส่งฟรี กับสินค้ามากมาย อาทิ

    Nanotech 2017 กล้องกันน้ำ ถ่ายใต้น้ำ พร้อมรีโมทกันน้ำ สามารถเชื่อมต่อ WIFI ผ่านมือถือได้ ดีไซน์ใหม่กรอบเล็กกะทัดรัด สวยหรูขึ้นอุปกรณ์เสริมครบครัน ทั้งกรอบกันน้ำ ติดรถ ติดหมวก ติดแฮนด์ หัวต่อสำหรับไม้เซลฟี่ กันน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร ลดเลย 72% เหลือเพียง 1,555 บาท จากราคาปกติ 5,599 บาท
SJCAM Smart Remote Band M20 Sj6 Sj7 รีโมทสายรัดข้อมือกันนํ้า อุปกรณ์เสริมสะดวกในการพกพากันน้ำได้ลึกถึง 3 เมตร สั่งถ่ายภาพได้ไกลระยะห่าง 10 -15 เมตร ช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองกับกลุ่มเพื่อนเป็นเรื่องง่ายดายแค่สั่งกดถ่ายภาพโดยไม่ต้องสัมผัสปุ่มที่กล้อง แค่นี้ก็จะช่วยให้คุณได้ถ่ายภาพนิ่งไม่สั่นไหวง่าย ลดเลย 21% เหลือเพียง 590 บาท จากราคาปกติ 750 บาท (สามารถร่วมใช้งานได้เฉพาะกล้อง SJCAM เท่านั้น)
ซองมือถือกันน้ำ สำหรับมือถือ ทัชสกรีนได้ ลายผลไม้ รุ่น C-Fruit  ผลิตจากวัสดุ PVC         มีลวดลายน่ารักสะดุดตาด้วยดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใครกับหลากหลายรูปทรงผลไม้ อาทิ สตรอว์เบอร์รี กล้วย ส้มและแตงโม สามารถใช้กันน้ำได้ 100% สามารถใช้มือถือถ่ายรูปได้ขณะใส่ในซองกันน้ำ รีบไปช้อปเลย ลด 57% เหลือเพียงราคา 170 บาท

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

 

# # #

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย

 



ถูกใจบทความนี้  0