Uber เปิดให้บริการในกรุงย่างกุ้ง ให้ผู้คนเดินทางอย่างปลอดภัย เชื่อถือได้ในราคาที่เหมาะสมเพียงแค่กดปุ่ม

Uber Myanmar 2

ย่างกุ้ง เมียนมาร์ วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 – แอพพลิเคชัน Uber ที่เปลี่ยนโฉมการเดินทางในเมืองทั่วโลกเปิดให้บริการในเมียนมาร์แล้ววันนี้ 

 

 

SEA Expansion GM Sam Bool

U Phyo Min Thein Chief Minister of Yangon Region  

Uber Myanmar 3  

US Ambassador to the Republic of the Union of Myanmar Scot Marciel

Uber เปิดให้บริการในกรุงย่างกุ้ง ให้ผู้คนเดินทางอย่างปลอดภัย เชื่อถือได้ในราคาที่เหมาะสมเพียงแค่กดปุ่ม

 

 

Uber Myanmar

Launching moment- {On the right} Yangon Region Minister for Electricity, Industry and Transportation, Daw Nilar Kyaw.JPG

(บรรยายภาพ (เรียงจากซ้ายไปขวา): มร.แซม โบว ผู้จัดการทั่วไป ขยายพื้นที่บริการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, มร.ไมค์ บราวน์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก, นายเพียว มิน เธียน มุขมนตรีประจำกรุงย่างกุ้ง, มร.สกอต มาร์เชียล เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา และ นาง นิลาร์ คอว์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไฟฟ้า อุตสาหกรรมและคมนาคมประจำกรุงย่างกุ้ง)

 

แพลทฟอร์มการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะเปิดให้ใช้ได้ในกรุงย่างกุ้งเพื่อให้คนท้องถิ่นและนักท้องเที่ยวได้เดินทางอย่างปลอดภัย เชื่อถือได้ในราคาที่เหมาะสมเพียงแค่กดปุ่ม แอพนี้ยังสร้างโอกาสสร้างรายได้ที่ยืดหยุ่นให้กับพาร์ทเนอร์ร่วมขับด้วยการเชื่อมโยงพวกเขากับผู้โดยสารอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

 

“ผมขอต้อนรับ Uber ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีร่วมเดินทางจากสหรัฐอเมริกา ที่ขยายพื้นที่ให้บริการไปทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ ผมเชื่อมั่นว่า Uber จะช่วยให้เมียนมาร์กลายเป็นตลาดที่น่าดึงดูดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้านการให้บริการด้านความปลอดภัยและเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรรวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการจาก Uber จะเป็นก้าวสำคัญในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเมียนมาร์และสหรัฐอเมริกา” นายเพียว มิน เธียน มุขมนตรีประจำกรุงย่างกุ้ง กล่าว
“เราตื่นเต้นกับการเปิดบริการในเมียนมาร์ เพื่อให้บริการผู้โดยสาร คนขับและเมืองย่างกุ้ง  ซึ่งเมืองนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการรับและนำนวัตกรรม พร้อมกับออกกฎระเบียบรองรับอย่างเป็นรูปธรรม” ไมเคิล บราวน์ ผู้จัดการประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก กล่าวและเสริมว่า “ผมต้องขอบคุณรัฐบาลเมียนมาร์สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่มีให้กับ Uber นวัตกรรมและโอกาสทางเศรษฐกิจอื่นๆ ที่จะตามมาอีกมากมาย”

 

———–

 

เกี่ยวกับ Uber

พันธกิจหลักของ Uber คือการนำระบบการเดินทางที่เชื่อถือได้ไปทุกที่ เพื่อทุกคน เราเริ่มธุรกิจเมื่อ พ.ศ. 2553 ในสหรัฐอเมริกา เพื่อแก้ปัญหาธรรมดาอันหนึ่ง คุณจะเดินทางด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวได้อย่างไร เจ็ดปีผ่านไปกับอีกสองพันล้านทริปเดินทาง เรามุ่งหน้าไปสู่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม: ลดปัญหาการจราจรและมลภาวะในเมืองต่างๆ ที่เราให้บริการพาผู้คนเดินทางไปที่ต่างๆ ได้โดยใช้รถน้อยลง



ถูกใจบทความนี้  0