❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน iPhone X Fast charging ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

AirPower

  ในที่สุด iPhone ก็รองรับฟีเจอร์ Wireless charging, และ Fast charging เสียที แม้จะมาช้าไปหลายปีก็ตาม สำหรับทางฝั่งของ Wireless charging ทางค่าย Apple ไม่ได้กั๊กเหมือนที่ผ่าน ๆ มา เพราะว่าเลือกใช้ Qi Wireless Charging มาตรฐาน ทำให้เราสามารถนำที่ชาร์จไร้สายที่มีขายในท้องตลาดมาใช้งานร่วมกับกับ iPhone 8 / iPhone X ได้เลย ซึ่งที่ผ่าน ๆ มา Apple มักจะชอบกินรวบ คือพัฒนาอะไรออกมา แล้วก็ใช้ร่วมกับชาวบ้านไม่ได้ หรือจะใช้ได้ต้องมีตัวกลาง  ตัวแปลงให้วุ่นวาย ที่สำคัญต้องเสียเงินซ้ำซ้อนให้กับ Apple อีกรอบครับ และถึงแม้จะใช้ที่ชาร์จไร้สายทั่ว ๆ ไปได้ แต่ถ้าอยากชาร์จ iPhone ไปพร้อมอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น Apple Watch และ Airpod ก็ต้องใช้อุปกรณ์เสริมจาก Apple อยู่ดีครับ

ส่วน Fast charging ทาง Apple ไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่จากข้อมูลที่มีในตอนนี้ก็คือ iPhone 8 / iPhone X รองรับ Fast charging หรือการชาร์จเร็ว โดยสามารถชาร์จไฟได้ถึง 50% ภายใน 30 นาที แต่ทั้งนี้ต้องใช้เป็น USB-C Power Adapters ตัวใหม่ และต้องใช้ตัวแปลง USB-C to Lightning อีกด้วย https://goo.gl/9soH8k ซึ่งไม่รู้ว่าทาง Apple จะแถมมาให้ในกล่อง หรือว่าผู้ใช้ต้องเสียเงินซ้ำซ้อนอีกรอบ ตรงนี้ต้องไปลุ้นกันในวันจำหน่ายจริง ในวันที่ 22 ก.ย. นี้แล้วครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๕. กันยายน. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1