❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน LG V30 ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

LG V30 Official launch 4

  LG V30 เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจมากครับ และต้องบอกว่าเป็นสมาร์ทโฟนแฟลกชิฟที่มาพร้อมความครบเครื่องจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ bezel less และจอแสดงผล FullVision P-OLED ขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ซึ่งจากการออกแบบใหม่ทำให้ LG V30 มีสัดส่วนของพื้นที่จอแสดงผลสูงถึง 82% เลยทีเดียว

ในด้านงานประกอบ LG V30 ใช้โครงสร้างแบบ H-Beam ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบก่อสร้างของอาคารสมัยใหม่นั่นเอง แถมยังผ่านมาตรฐาน MIL-STD 810G ที่เป็นมาตฐานความทนทาน เช่นการตก การกระแทก ที่ใช้ในปฏิบัติการทางทหารอีกด้วย สรุปดีไซน์สวย งานประกอบเทพ และมีจอใหญ่ ๆ ในขนาดมิติตัวเครื่องที่ไม่ใหญ่ตาม

นอกจากนี้ เรื่องระบบเสียงก็ยังคงรอบรับ Hi-Fi Quad DAC เหมือน V10 และ V20 โดยใน V30 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Advanced Hi-Fi Quad DAC ที่มีคุณสมบัติในการปรับแต่งเสียงได้อย่างหลากหลาย ส่วนภาคการบันทึกเสียงของตัว V30 ก็ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยครับ

สุดท้ายก็คือเรื่องกล้อง ที่รอบนี้ LG จัดเต็ม ด้วยกล้องคู่ที่ให้ค่ารูรับแสงสว่างสุดในท้องตลาด โดยเลนส์ตัวแรกจะมีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล มีค่ารูรับแสงอยู่ที่ F/1.6 ซึ่งแน่นอนว่า  F/1.6 นั้นจะช่วยให้การถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีมาก ๆ ส่วนเลนส์ตัวที่สองจะเป็นเลนส์ Wide ที่มาพร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และมีข้อดีคือ ค่ารูรับแสงนั้นสว่างกว่าทั้ง V20 และ LG G6 โดยเลนส์ตัวที่สองของ LG V30 จะมาพร้อมค่ารูรับแแสง F/1.9 แถมยังเลือกใช้เลนส์แบบ Glass Crystal Lens ที่ให้สีแม่นยำและภาพมีความคมชัดกว่าเลนส์พลาสติกอีกด้วย ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจประกอบไปด้วย ระบบกันสั่น OIS ระบบโฟกัสแบบ PDAF และ Laser focus สามารถดูภาพถ่ายตัวอย่างจาก LG V30 ได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/WJtzsC 

สรุป LG V30 เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้มีดีแค่สเปคเพียงอย่างเดียว แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุมและครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง performance, ระบบเสียง Hi-Fi, และกล้องที่มาพร้อมคุณภาพอันโดดเด่นไม่แพ้คู่แข่งในท้องตลาด แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ LG ยังคงอุปเรื่องสนนราคาค่าตัวของ V30 เอาไว้ แต่คาดว่าน่าจะเผยในเร็ว ๆ  นี้ เพราะ LG V30 มีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ประเทศบ้านเกิดในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้แล้วครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑. กันยายน. ๒๕๖๐   @wasan007

 



ถูกใจบทความนี้  1