เทรนด์สุขภาพ-กีฬามาแรง เอ็น จี จี ไทม์ พีช ส่งแกดเจตนาฬิกา น้องใหม่จับตลาดวัยรุ่น

SUUNTO-82

 ​เอ็น จี จี ไทม์ พีช รุกกระแสวัยรุ่นรักสุขภาพ ส่งนาฬิกาน้องใหม่ Suunto Spartan Trainer Wrist HR จับตลาด ชูจุดเด่นความทันสมัย-แฟชั่น-ฟังก์ชั่นครบ-ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ทุกความความคุ้มค่า มั่นใจดันยอดขายการจัดจำหน่ายโตต่อเนื่องกว่า 300% 

 

 

SUUNTO-85 

SUUNTO-105

นายสุขพงศ์ สหัสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ็น จี จี ไทม์ พีช จำกัด เปิดเผยว่าเทรนด์แกดเจตนาฬิกาเพื่อสุขภาพและกีฬายังคงสร้างกระแสความต้องการในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้จากในปัจจุบัน กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มคนวัยทำงาน ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ขึ้นไป  มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างรวดเร็ว ในการหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย ดูแลตัวเองมากขึ้น ประกอบกับในปัจจุบันกระแสการเล่นกีฬาประเภทใหม่ๆ ก็เข้ามาสร้างความฮิตให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่เช่นกัน อาทิ การเล่นไตรกีฬา วิ่ง ว่าย ปั่นจักรยาน รวมไปถึงการวิ่งเทรลรัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่สร้างความท้าทายให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ออกมาทลายขีดจำกัดร่างกายและจิตใจ พร้อมผจญภัยบนพื้นที่ธรรมชาติ ที่นักวิ่งต้องเผชิญความท้าทายที่มากกว่าการวิ่งบนถนนปกติ

 

 

SUUNTO-83

“กระแสการดูแลสุขภาพในปัจจุบันได้รับความนิยมสูงมากขึ้น จะเห็นได้จากโปรแกรมการแข่งขันกีฬากลางแจ้งชนิดต่าง ๆ มีมากขึ้น อาทิ วิ่งมาราธอน ปั่นจักรยาน ไตรกีฬา และยังมีความหลากหลายมากขึ้น ไปจนถึงการวิ่งเทรล ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้เหล่าผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ และเล่นกีฬาประเภทต่างๆ เหล่านี้ เริ่มมองหา ผู้ช่วยในการฝึกฝน เช่น จีพีเอส สมาร์ทวอตช์ มาเป็นเครื่องมือในการช่วยฝึกฝนการเล่นกีฬา ประกอบกับสินค้าที่เป็น Health and Wellness ยังมีอัตราการเติบโตสูง แม้ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่เทรนด์ของสินค้าเพื่อสุขภาพก็ยังสามารถขยายตัวได้ต่อเนื่อง” นายสุขพงศ์ กล่าว
ทั้งนี้จากแนวโน้มกระแสรักสุขภาพมาแรง ล่าสุด “เอ็น จี จี ไทม์ พีช” ผู้นำเข้าแบรนด์นาฬิกาชั้นนำอย่าง SUUNTO (ซุนโต้)  ได้เปิดตัวนาฬิกาน้องใหม่ Suunto Spartan Trainer Wrist HR แกดเจตนาฬิกาเพื่อสุขภาพและกีฬา เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่นอกจากจะสร้างฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนแล้ว ยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย มีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีดำ (Back), สีขาว (White), สีฟ้า (Blue), สีเขียวมิ้นต์ (Ocean) และสีส้ม (Coral)  โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท

 

 

Spartan_trainer_BLK Spartan_trainer_Blue 

สำหรับความโดดเด่นของ Suunto Spartan Trainer Wrist HR เป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฟินแลนด์ ดีไซน์ออกมาโดยเน้นเรื่องความเสถียร, แม่นยำ, เที่ยงตรง, ทนทาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกระจกหน้าปัดที่มีความทนทาน, รองรับประเภทการเล่นกีฬาถึง 80 ชนิด ครอบคลุมนักกีฬา ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง การผจญภัย อีกทั้งยังมีจุดเด่นเรื่อง GPS ที่สามารถนำทางเรียกความช่วยเหลือด้วยการนำทางย้อนกลับ สามารถวัดการเต้นของหัวใจ ที่แม่นยำมาก มีความทนทานของแบตเตอรี่ยาวนาน 36 ชม. น้ำหนักเบา อีกทั้งการดีไซน์ยังมีความเป็นแฟชั่น เก๋ไก๋ ไลฟ์สไตล์ สวมใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งตอนออกกำลังกายและตอนทำงาน มีความเรียบหรูด้วยการเลือกใช้วัสดุในระดับพรีเมี่ยม มีการผลิตที่เป็นแบบ handicrafts ที่พิถีพิถันในเรื่องการออกแบบจนได้รับรางวัล IF Design Award  โดย Suunto Spartan ได้รับรางวัล IF Design Award 2017

 

 

Spartan_trainer_Coral Spartan_trainer_Ocean 

“จากความโดดเด่นของสินค้าทั้งหมด ทำให้เรากล้าที่จะรับประกันสินค้าได้ถึง 2 ปี ขณะที่สินค้าลักษณะเดียวในในตลาดยังให้การรับประกันที่ 1 ปี ซึ่งการการันตีคุณภาพของสินค้าชนิดนี้ของเราก็จะสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่มองหาแกดเจตนาฬิกาคุณภาพครบถ้วนสามารถตัดสินใจซื้อได้รวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยที่ตอบโจทย์การใช้งานภายใต้สโลแกน Push The City Limits ที่เราต้องการพัฒนานวัตกรรมการใช้งานต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในการออกกำลังกายที่หลากหลายชนิดเพื่อตอบโจทย์คนเมือง ขณะเดียวกันเรายังได้นำเสนอ “โซลูชั่น” ที่สามารถตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี  เนื่องจากที่ผ่านมาเรามีการวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้เราสามารถพัฒนา ต่อยอดการนำเสนอสินค้าต่างๆ ได้ตรงตามความต้องการของตลาด และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ตลาด เทรนด์อุปกรณ์เพื่อสุขภาพตัวจริง” นายสุขพงศ์ กล่าว

อย่างไรก็ตามในปีนี้บริษัทเชื่อว่าในส่วนของการนำเข้าแบรนด์ ซุนโต้ จะมีอัตราการเติบโตขึ้น 300% และคาดว่าในปี 61 จะสามารถขยายการเติบโตในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายขยายส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทย 30% เนื่องจากในปีที่ผ่านมาซุนโต้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนไทย อีกทั้งแบรนด์ยังมีความโด่งดังในยุโรป สร้างการรับรู้ถึงศักยภาพการใช้งานผ่านนักกีฬาผู้ใช้งานจริง สำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกา Suunto Spartan Trainer Wrist HR รวมถึงนาฬิการุ่นอื่นๆ อย่าง Spartan Ultra, Spartan Sport และ Spartan Trainer สามารถหาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า- ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.suunto.com/Dealer-Locator/



ถูกใจบทความนี้  0