PDAMoiz Talk: ทักทายรายวันกับทีมงาน วันนี้เสนอตอน iMac Pro แค่แสนปลาย จิ๊บๆ

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับ @suppakit_ วันนี้เสนอตอน iMac Pro แค่แสนปลายๆ เอง จิ๊บๆ

   สวัสดีครับเพื่อนๆ เหลืออีกเพียง 15 วันก็จะหมดปี 2017 แล้วนะครับ นับเป็นปีที่ผ่านไปเร็วมากๆ สำหรับแอดมินจริงๆ ครับ งานเยอะตลอดต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี และจากตารางงานที่อยู่ในลิสต์ตอนนี้ก็ลากยาวข้ามไปถึงปลายปีหน้าเลยทีเดียว แล้วเพื่อนๆ ล่ะครับเป็นยังไงกันบ้างครับ อะไรที่วางแผนไว้ว่าจะทำในปีนี้ สำเร็จเสร็จสิ้นไปตามแผนที่วางไว้กันกี่เปอร์เซ็นต์ครับ สำหรับแอดมินบอกตรงๆ ว่าไม่มีแผนเลยครับ แค่ทำทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาให้ดีที่สุด ก็หมดแรงล่ะครับ

Apple วางขาย iMac Pro แล้วเมื่อวันก่อนที่สหรัฐฯ หลังจากเปิดตัวมาแล้ว 6 เดือน เรียกได้ว่าแฟนๆ รอกันมาครึ่งปีเลยทีเดียวล่ะครับ โดนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $4,999 โดยในรุ่น Pro นี้ยังคงใช้ดีไซน์แบบ All in one แบบเดียวกับ iMac ในโฉมปัจจุบัน แต่มีการเลือกใช้โทนสีดำด้วยการทำอโนไดรซ์แบบเดียวกับ Macbook นั่นเองครับ โดยเมาส์ คีย์บอร์ด และทัชแพ็ดก็เป็นสีดำด้วย เท่มากๆ เลยทีเดียวครับ สเปกก็จัดเต็มด้วยจอ Retina 5K, CPU เป็น Xeon processor 8 คอร์, GPU เป็น Radeon Vega รุ่นล่าสุด, RAM เป็นแบบ ECC ขนาด 32GB, SSD ขนาด 1TB, 10Gb Ethernet, และพอร์ต Thunderbolt 3 จำนวน 4 พอร์ต สเปคจัดเต็มมากมายด้วยราคาแสนปลายๆ เท่านั้นเอง สำหรับตลาดต่างประเทศยังไม่มีกำหนดวางขายครับ แต่ก็คิดว่าเร็วๆ นี้แล้วล่ะครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ กำตังค์ไว้ให้มั่นนะครับ แอดมินขอตัวไปทำงานต่อก่อนล่ะครับ

ฝากกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ก่อนใครที่นี่ครับ >> https://goo.gl/TGZPgg

สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมลแจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมลไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมลรีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

 

จนกว่าพบกันใหม่

Suppakit
follow me @suppakit_

16 December 17



ถูกใจบทความนี้  0