หลุดสเปค Xiaomi Mi 7 จากภาพหน้าจอตัวเครื่องเผยมี RAM 8GB !!

เมื่อเดือนธันวาคมมีรายงานว่า Xiaomi เตรียมนำ Mi 7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไปเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2018 พร้อมใช้งานชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Snapdragon 845 ซึ่งเมื่อเป็นแบบนั้นจริงก็คงต้องเลื่อนกำหนดเปิดตัว Mi Mix 2s ออกไปก่อนเพราะมันจะซ้ำซ้อนกันเกินไป อย่างไรก็ตามวันนี้มีภาพหลุดหน้าจอมาบ่งบอกถึงสเปคของ Xiaomi Mi 7 ด้วย 

จากภาพหน้าจอที่หลุดมาดังกล่าวจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดหน้าจอ 5.65 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ (2180x1080p) และใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 845 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้จริง แต่เท่านั้นคงยังดูไม่จัดเต็มเท่าไหร่ ในส่วนของ RAM นั้นมาเต็มถึง 8GB เรียกว่ามาขนาดนี้เปิดแอปไม่ต้องกลัวหมดกันเลย (แต่กินแบตนั่นอีกเรื่อง) แน่นอนว่าหน่วยความจำเครื่องก็ให้มาเต็มที่ 128GB เช่นกัน ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีรุ่น 64GB ขายด้วยหรือไม่

กล้องหลังเป็นกล้องคู่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าไม่มีรายละเอียดใดๆ ให้เห็นซึ่งอาจมีความละเอียด 16 ล้านเหมือนกัน, ส่วนแบตเตอรี่นั้นมีขนาด 4,480mAh ซึ่งนับว่าใหญ่มากสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดนี้ และอีกสิ่งที่แน่นอนเลยคือตัวเครื่องจะมาพร้อม MIUI 9 ตัวล่าสุด เอ้อ เอาซะอยากเห็นเครื่องจริงเลยว่าจะสวยขนาดไหนและจะแรงสุดๆ เลยมั้ย

ที่มา playfuldroid



ถูกใจบทความนี้  55