เผยสเปคบางส่วนของ Xiaomi Mi Mix 2S ผ่านทางภาพหลุด screenshot  ‘About Phone’ !

ลือกันมาสักพักสำหรับ Xiaomi Mi Mix 2S ทั้งกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มีนาคมศกนี้ รวมไปถึงสเปคที่จะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรงล่าสุด  Snapdragon 845 ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีผลเทสคะแนน AnTuTU ที่สูงในระดับเกิน 270K ออกมาตอกย้ำความแรงให้ได้ฮือฮากันไปแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุดมีภาพหลุดจาก About Phone จากตัวเครื่องจริง เผยให้ถึงสเปคบางส่วนของ Mi Mix 2S มาให้ชมเพื่อเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้วครับ

 

จากภาพที่หลุดออกมาเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Xiaomi Mi Mix 2S นั้นจะเปิดตัวมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรงล่าสุด Snapdragon 845 ซึ่งจะมีอยู่ในเรือธงของเกือบทุก ๆ แบรนด์ในปีนี้ ยกตัวอย่างล่าสุดก็คือ Xperia XZ2 และ Xperia XZ2 Compact รวมไปถึง Samsung Galaxy S9 และ S9+ (ใน US )

สำหรับสเปคที่เผยออกมาเบื้องต้นของ Xiaomi Mi Mix 2S จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 6.01 นิ้ว ความละเอียด Full-HD+ (2160 x 1080 พิกเซล) มีแรม 8GB พร้อมด้วยที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 256GB แบตเตอรี่ความจุ 4,400mAh ส่วนกล้องนั้นแสดงรายละเอียดว่ายังเป็นกล้องเดียวเช่นเดิม โดยให้ความละเอียดมาที่ 16 ล้านพิกเซล ทั้งนี้สเปคในภาพรวมต้องบอกว่าแรงได้ใจ ก็ขึ้นอยู่กับว่ารอบนี้จะปรับปรุงพัฒนาเรื่องกล้องได้ดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ ส่วนทางด้านราคาก็คาดว่า Xiaomi Mi Mix 2S จะยังคงเป็นแฟลกชิฟสเปคจัดเต็มในราคาจับต้องได้เหมือนเช่นเคยครับ

อ้างอิง xiaomitoday https://goo.gl/oMYjSH



ถูกใจบทความนี้  71