ดีแทคใจดี สาดโปรโมชั่น ฉลองสงกรานต์ ให้ลูกค้าชุ่มฉ่ำรับความคุ้มค่ากับโปรเน็ต “ดับเบิ้ลคุ้ม”

 

ดีแทคจัดหนักตอกย้ำความใจดียาวๆไป สาดแพ็กเกจสงกรานต์ให้ลูกค้า ชุ่มฉ่ำรับความคุ้มค่า กับแพ็กเกจโปรโมชั่นเล่นเน็ต พร้อมความคุ้มครองประกันเดินทางในประเทศ ให้ลูกค้าท่องเที่ยวสบายใจหายห่วง ตลอดช่วงสงกรานต์นี้

  • โปรแรงทะลุองศา โปรโมชั่นพร้อมด้วยความห่วงใย ได้ความคุ้มค่ากับการใช้อินเทอร์เน็ตสุดคุ้มและความคุ้มครองฟรีประกันเดินทาง
  •  ซิม GO! อินเตอร์ เตรียมตัวไปเที่ยวช่วงหยุดยาวนี้ ใช้ซิม GO! อินเตอร์ ที่ประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนนี้เป็นต้นไป
  • ซองใส่มือถือกันน้ำ เล่นน้ำสงกรานต์ได้สบายใจ ไม่ต้องกลัวมือถือเปียก แจกฟรีลูกค้าที่มาทำธุรกรรมที่สำนักงานบริการดีแทคทั่วประเทศ
  • ดีแทค รีวอร์ดมอบความสุขสำหรับนักเดินทาง ที่สนามบินทั่วประเทศ ด้วยสิทธิพิเศษ ที่ร้านอาหารในสนามบินทั่วประเทศ รวมกว่า 60 ร้านค้า
  • ท่องเที่ยวเชิงเกษตร กับเกษตรกรในโครงการ “dtac Smart Farmer” พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากดีแทครีวอร์ดส

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “เพื่อให้เทศกาลสงกรานต์เป็นเทศกาลแห่งความสุข แบ่งปันรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างราบรื่น จึงได้มอบโปรโมชั่นที่ประหยัดและคุ้มค่า พร้อมด้วยแพ็คเก็จประกันการเดินทาง ภายใต้แคมเปญ “ใจดี” ให้ลูกค้าทุกคนได้สบายใจในเทศกาลสำคัญของคนไทยนี้”

 

โปรแรงทะลุองศา สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงินและรายเดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจที่กำหนด

1) สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน สมัครโปรเน็ต ดับเบิ้ลคุ้ม รับสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 4-11 เมษายนนี้ คุ้มค่าด้วยเน็ตเต็มสปีดเน็ตเยอะจุใจ พร้อมคุ้มครองฟรีประกันเดินทางในประเทศ จาก ประกัน ซันเดย์ รับสิทธิคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาท มีระยะเวลาความคุ้มครองฟรี 7 วัน มี 2 แพ็กให้เลือก เน็ตเต็มสปีด 6 GB ราคา 99 บาท/ 7 วัน สมัครกด *104*654#  และเน็ตเต็มสปีด 9 GB ราคา 119 บาท/ 7 วัน สมัครกด *104*656#

2) สำหรับลูกค้าเติมเงินที่เปิดใช้ซิมและสมัครโปรเสริมราคา 50 บาท ขึ้นไป (ไม่รวม VAT) ทุกครั้งและทุกช่องทาง (ยกเว้นการซื้อบัตรเติมเน็ต) รับโบนัสสำหรับโทรทุกเครือข่าย และเล่นอินเทอร์เน็ตเพิ่ม มูลค่าเท่ากับโปรเสริมที่สมัครทันที ระยะเวลาการสะสมโบนัสนาน 60 วัน หรือสูงสุด 2,000 บาท นับตั้งแต่วันที่เปิดใช้บริการซิม รายละเอียดเพิ่มเติม http://dtac.co.th/s/FCBonus (คลิกฟรีไม่มีค่าเน็ต)

3) สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน ชุ่มฉ่ำคลายร้อนหยุดยาวนี้กับ “โปรแรงทะลุองศา” แพ็กเสริมในราคาสุดคุ้ม ได้เน็ตเยอะ 10 GB แค่ 149 บาท และ เยอะขึ้นไปอีกแบบจัดเต็ม 15 GB แค่ 179 บาท ตลอดเดือน เม.ย. นี้ พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจที่ราคา 99 บาทขึ้นไป พร้อมคุ้มครองฟรีประกันเดินทางในประเทศ จาก ประกัน ซันเดย์ รับสิทธิคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาท มีระยะเวลาความคุ้มครองฟรี 7 วัน

สำหรับลูกค้าที่กำลังเตรียมตัวไปท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาวนี้ ซิม GO! อินเตอร์ สามารถใช้ได้กับประเทศยอดฮิตอย่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. นี้ คุ้มที่สุดไปเที่ยว 10 วัน ใช้เน็ตได้ 4 GB ราคาเพียง 399 บาท นอกจากนี้ ดีแทคยังเอาใจคนชอบเดินทาง โดยซิม GO!อินเตอร์และดีแทคโรมมิ่ง โดยมอบฟรีประกันการเดินทางจาก ซันเดย์ เป็นของขวัญแก่ลูกค้าดีแทค โดยคุ้มครองมูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท ข้อมูลเพิ่มเติม https://dtac.easyซันเดย์.com ข้อมูลเพิ่มเติม SIM GO Inter : https://www.dtac.co.th/gointer/ และข้อมูลเพิ่มเติม ดีแทคโรมมิ่งพร้อมประกันเดินทาง dtac roaming Campaign Free Insurance : https://www.dtac.co.th/camp/postpaid/ir-travel-insurance.html

 

อัดโปรแกรมซีอาร์เอ็มมัดใจลูกค้า

อิ่มอร่อยสุดคุ้มเมื่อเดินทางที่สนามบิน ดีแทค รีวอร์ดมอบความสุขสำหรับนักเดินทาง ที่สนามบินทั่วประเทศ มอบความสุขให้ลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและเติมเงิน ที่รักการเดินทาง ด้วยสิทธิพิเศษ ที่ร้านอาหารในสนามบินทั่วประเทศ รวมกว่า 60 ร้านค้า ลูกค้าดีแทครับสิทธิพิเศษได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สนามบินหาดใหญ่ สนามบินภูเก็ต สนามบินเชียงใหม่ สนามบินเชียงราย และ สนามบินอุดรธานี  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/s/airport

 

เล่นน้ำได้สบายใจ ไม่ต้องกลัวมือถือเปียก พิเศษ ดีแทคแจกซองใส่มือถือกันน้ำ ให้ลูกค้า สำหรับลูกค้าที่มาทำธุรกรรมที่สำนักงานบริการดีแทคทั่วประเทศ ลูกค้าเพียงชำระค่าบริการรายเดือนมูลค่า 500 บาทขึ้นไปหรือเปิดเบอร์ใหม่ เปลี่ยนเป็นรายเดือน หรือย้ายค่าย พร้อมสมัครแพ็กเกจมูลค่า 599 บาท หรือซื้อสมาร์ทโฟน พร้อมสมัครแพ็กเกจ แพ็กใดก็ได้ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 7 เมษายน 2561 เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด) พิเศษ ลูกค้า BLUE MEMBER เพียงกด *140# โทรออก แล้วแสดงข้อความบนหน้าจอมือถือเพื่อรับสิทธิ์ ที่ร้าน dtac hall ทุกสาขา

ซื้อสินค้าเกษตรจากต้นสดๆ ปลอดสารพิษ สำหรับผู้ที่ยังไม่มีแผนการท่องเที่ยว  ดีแทค จับมือกับเกษตรกรที่อยู่ในโครงการ “ดีแทคฟาร์มแม่นยำ” ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรภายใต้แคมเปญ “Travelogue: Green Holidays” สัมผัสวิถีชีวิตเกษตรกร เลือกสินค้าเกษตรจากต้นสดๆ ปลอดสารพิษด้วยการสนับสนุนจากดีแทคให้เกษตรกรให้เข้าถึงเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตสรรพสิ่ง (IoT) เพื่อใช้ในการเกษตร ทำให้ผลผลิตในฟาร์มเหล่านี้มีคุณภาพที่ดี ปลอดภัย

โดยขณะนี้ มีฟาร์มที่เปิดให้บริการท่องเที่ยวเชิงเกษตร 5 แห่ง ได้แก่ สวนผักไฮโดรโปนิกส์ จ.สมุทรสงคราม บ้านสวนเมล่อน จ.ฉะเชิงเทรา สวนกล้วยอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี Fresh me Salad จ.นครราชสีมา พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายจากดีแทค รีวอร์ด

สำหรับท่านที่สนใจสามารถรับชมคลิปวิดีโอ เพื่อเป็นไอเดียในการเดินทางสำหรับครอบครัวและคุณรักได้ที่ facebook.com/dtac



ถูกใจบทความนี้  0