สวยงามตามท้องเรื่อง ! หลุดภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy A6 จากผู้ผลิตเคสหน้าตาคล้าย S9

Samsung Galaxy A Series น่าจะได้พี่น้องร่วมตระกูลเพิ่มอีกรุ่นเร็วๆ นี้แน่นอนเมื่อมีข่าวลือมาอย่างไม่หยุดยั้งเกี่ยวกับ Galaxy A6 ซึ่งล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องขณะใส่เคสหลุดออกมาจากผู้ผลิตเคสอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสวยงามเสมือน Galaxy S9 เลยทีเดียว

พอดูดีๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ซึ่งหน้าตารวมถึงภาพพื้นหลังที่ใช้เนี่ยทำให้เห็นแล้วรู้สึกนึกถึง Galaxy S9 จริงๆ อย่างไรก็ตามจากที่มองดูก็เห็นชัดเจนว่าหน้าจอน่าจะไม่ได้โค้งตามไปซึ่งดีไซน์แบบนี้จะเหมือน Galaxy A8 นั่นเอง แต่เอ๊ะ รุ่นนี้มีกล้องคู่ด้วยนะ และเป็นในแนวตั้งพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านใต้กล้องอีกด้วย

นอกจากนี้ในส่วนด้านล่างตัวเครื่องจะเห็นว่ายังคงอนุรักษ์ช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5มม. เอาไว้อีกด้วย แต่ช่องเสียบสายชาร์จ/ซิงค์นี่ดูเหมือนจะเป็น micro usb มากกว่า usb-c นะ

ส่วนสเปคที่ลือก่อนหน้านี้คือตัวเครื่องจะใช้งานชิปเซ็ต Samsung Exynos 7870 ที่มี CPU Octa Core 1.6GHz, RAM 3GB, หน่วยความจำตัวเครื่อง 32GB ส่วนหน้าจอนั้นจะเป็นแบบ AMOLED มีขนาด 5.8 นิ้ว อัตราส่วน 18.5:9 ซึ่งถ้าตอนนี้หลุดมาขนาดนี้แล้วก็คาดว่าอีกไม่นานคงได้เวลาเปิดตัวกันแล้วล่ะ

ที่มา galaxyclubnl



ถูกใจบทความนี้  4