เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Samsung Galaxy J7 Duo พร้อมสเปค

ก่อนหน้านี้ได้มีคู่มือสมาร์ทโฟนปริศนาในรหัส SM-J720F หลุดออกมาซึ่งเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะมาพร้อมกล้องหลังคู่ซึ่งสามารถทำ Bokeh Effect รวมถึงเปลี่ยนแปลงรูปแบบโบเก้ได้ด้วย ซึ่งคาดการณ์ว่านี่คือ Samsung Galaxy J7 Duo วันนี้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องด้านหน้าให้เห็นกันละ

ภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องที่ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรหัส SM-J720F หรือ Galaxy J7 Duo นั้นหลุดมาจาก Twitter ในบัญชี SamsungMobile.News ซึ่งหน้าตาดูสอดคล้องกับภาพคู่มือที่หลุดมาก่อนหน้านี้พอดี คือยังเป็นสมาร์ทโฟนที่คงดีไซน์เดิมพร้อมปุ่มโฮมและปุ่มสัมผัสประกบข้าง ซึ่งแม้รุ่นนี้จะไม่มีปุ่มเพื่อเปิดการใช้งาน Bixby ทันทีเสมือนสมาร์ทโฟนเรือธงแต่แหล่งข่าวได้บอกว่ามันจะรองรับการใช้งาน Bixby ด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าในอนาคตซัมซุงน่าจะใส่ Bixby มาในสมาร์ทโฟนอีกหลากหลายรุ่นก็เป็นได้ (ทำไมไม่ใช้ Google Assistant ?)

ส่วนสเปคก็ตามที่ลือก่อนหน้านี้คือใช้งานชิปเซ็ต Samsung Exynos 7885, Android Oreo ตัวเครื่องน่าจะมีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด HD และมีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช LED ซึ่งจริงๆ นับว่าสเปคก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรสุดท้ายอยู่ที่ราคาว่าจะเล่นราคาเท่าไหร่ตะหาก

ที่มา killerfeatures



ถูกใจบทความนี้  2