ทักทายวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2018

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องน่าสนใจจากทาง Huawei ที่อยู่ๆ ก็ได้ประกาศในงาน Honor Play ว่าจะมีการปล่อย GPU Turbo ที่จะช่วยเร่งประสิทธิภาพกราฟฟิคบนสมาร์ทโฟนของตนให้เร็วขึี้น 60% และยังประหยัดพลังงานได้อีก 30% ด้วย

GPU Turbo นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Huawei เลยก็ว่าได้ที่จะมาคอยปิดอีกหนึ่งจุดอ่อนของตนซึ่งที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าในเรื่องประสิทธิภาพของ GPU ยังเทียบชั้นกับชิปเซ็ตตัวแรงของเจ้าอื่นเค้าไม่ได้ แต่การมาครั้งนี้จะช่วยให้จุดด้อยดังกล่าวถูกกลบไป โดยมีการทดสอบ GPU Turbo บน Honor 9 Youth Edition แล้วผลปรากฎว่า Frame Rate ขณะเล่นเกมนั้นดีขึ้นถึง 77% เลยทีเดียว และการทดสอบดังกล่าวเนี่ยเป็นการลองบนสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ฉะนั้นรุ่นใหญ่ๆ ทั้งหลายก็จะได้รับอัพเดท GPU ในเร็วๆ นี้แน่นอน

โดยรุ่นที่จะได้รับอัพเดทตอนนี้ได้แก่ Huawei Mate Series, P Series, Honor V10, Honor 10, และ Honor 9i แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มปล่อยอัพเดทเมื่อใดนะ ยังไงก็ตามนับเป็นข่าวดีมากไม่น้อยสำหรับชาว Huawei เลยเพราะนอกจากจุดเด่นเรื่องกล้อง แบตอึดแล้ว ตัวเครื่องยังสามารถเล่นเกมได้ดีฉะนั้นก็เรียกว่าครบเครื่องได้ล่ะตอนนี้

zaint
10 June 2018



ถูกใจบทความนี้  7