สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “OPPO เครื่องร้อน” !!

 

   จั่วหัวมาว่าเครื่องร้อน ไม่ได้หมายความว่าสมาร์ทโฟนจากค่าย OPPO มีความร้อนผิดปรกติในขณะใช้งานแต่อย่างใด แต่ผมกำลังจะบอกว่าค่าย OPPO กำลังโหมทำการตลาดในบ้านเราอย่างเร่าร้อนหนักหน่วง ด้วยการส่งโปรดักส์ใหม่ ๆ ลงสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมการจัดโปรร่วมกับค่ายโอเปอร์เรเตอร์ได้อย่างน่าสนใจ ไล่ตั้งแต่ OPPO R15 Rro และตามด้วย OPPO A83 2018 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี OPPO 10 years Anniversary โดยจ่ายเพียง 4,590 บาท ได้รับเครื่อง A83 2018 16GB ไปใช้ฟรี (ปกติเครื่องเปล่าราคา 4,990 บาท) พร้อมซิมทรูมูฟ เอช ใช้ไม่อั้นนานทั้งปี ซึ่งมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ต โทรฟรีในเครือ และ WI-FI ฟรีบนเครือข่าย 4G ทรูมูฟ เอช

และตามด้วยสมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ OPPO Find X ที่ทางเว็บเพิ่งรีวิวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้  https://bit.ly/2w9o7Cq  ล่าสุด OPPO เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนซีรีส์ F มาลงตลาดในบ้านเราแบบติด ๆ อีกหนึ่งรุ่นก็คือ OPPO F9 สมาร์ทโฟนระดับกลาง ๆ ที่มีจุดเด่นในเรื่องดีไซน์และกล้องหน้าอันลือลั่นไม่แพ้รุ่นพี่ในซีรีส์อื่น ๆ เท่านั้นยังไม่พอ หากเราติดตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างต่อเนื่อง จะเห็นว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับ OPPO R17 ที่ตามแหล่งข่าวระบุว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ เรียกว่าเครื่องร้อนจริง ๆ  สำหรับแผนการทำตลาดของ OPPO ในปีนี้ และจากการที่ OPPO ยึดหัวหาดเบอร์ 2 ในไทยไว้ได้ คู่แข่งอื่น ๆ  ก็คงต้องปรับตัวและทำการบ้านกันหนักหน่อย เพราะดูแล้วปีนี้ค่ายมือถือจีนมาแรงมาก ๆ ส่วนพี่ใหญ่เบอร์หนึ่งจากแดนกิมจิเองก็คงต้องเหนื่อยไม่เบาเช่นกันครับ

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๗. สิงหาคมคม. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  5