เฮ้ย !! เผยหมดทั้งราคา และตัวอย่างภาพถ่ายเทียบ Pixel 3 กับ iPhone XS Max

ลือรายวันจริงๆ สำหรับ Google Pixel 3 ช่วงนี้โดยล่าสุดได้มีการทวีตสเปคและราคาออกมาจากบน Twitter บัญชีของ @jon_prosser ออกมาเท่านั้นไม่พอยังมีตัวอย่างภาพถ่ายเทียบกับ iPhone XS Max มาให้รับชมเป็นน้ำจิ้มอีกด้วย 

ในทวีตของบัญชีดังกล่าวได้โพสต์รูปที่เป็นโบรชัวร์ของ Google Pixel 3 Series ว่าจะมีราคาแบบติดสัญญาเท่าไหร่และได้อะไรบ้างซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้เห็นหน้าตาของตัวเครื่องว่าตรงกับตามข่าวลือก่อนหน้านี้ พร้อมมีรายละเอียดว่าตัวเครื่องจะสามารถถ่ายรูป Selfie แบบกลุ่มได้โดยไม่ต้องพึ่งไม้ Selfie เลยซึ่งนั่นหมายความว่าตัวเครื่องน่าจะมีกล้องหน้าในมุมมองกว้างติดมาให้ด้วยแน่นอน และในส่วนของ Google Lens จะถูกฝังติดในแอปพลิเคชั่นกล้องที่มากับเครื่องเพื่อใช้งานได้ทุกสถานการณ์ไม่ต้องมานั่งเปิดเองอีกต่อไป และตัวเครื่องยังจะมีฟีเจอร์ Top Shot ที่ให้ภาพที่ดีที่สุดโดยการถ่ายภาพรัวๆ อีกด้วย นอกจากนี้ในโบรชัวร์ดังกล่าวยังมีการพูดถึง Google Home Mini และ Google Home Hub ด้วยซึ่งในงานเปิดตัวน่าจะมีอะไรให้เล่นเพิ่มอีกแน่ๆ ล่ะ

อย่างไรก็ตามนอกจากภาพหลุดราคาและฟีเจอร์แล้วยังไม่พอ ยังมีตัวอย่างภาพถ่ายหลุดมาจากทาง unwire.hk ซึ่งนำไปเทียบกับ iPhone XS Max อีกด้วย โดยภาพจากของ Pixel 3 (ขวา) และ iPhone XS Max (ซ้าย)

ถ้าเป็นของจริงและใช้งานจากเครื่องของทั้งสองรุ่นจริงก็ต้องบอกว่าภาพของ Google Pixel 3 สามารถถ่ายในยามค่ำคืนได้ดีกว่า iPhone XS Max หลายขุมเลยล่ะ ซึ่งตอนนี้ทำได้แค่ฟังหูไว้หูก่อน แต่ทางที่ดีใครที่รออยู่ผมว่ารอบนี้ไม่น่าผิดหวังนะ

ที่มา unwire



ถูกใจบทความนี้  1