สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “ moto e5 play Android Go Edition !!

ช่วงหลังค่ายโมโตนั่นแผ่วลงไปเยอะ และดูเหมือนว่าจะถอดใจจากตลาดบ้านเราเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้เห็นการออกตัวโปรดักส์ในไทยเหมือนในปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีสมาร์ทโฟนโมโตขายในไทยอีกต่อไปนะครับ เพราะล่าสุด Shopeeผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จะวางจำหน่าย moto e5 play Android Go Edition ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่ช้อปปี้ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ศกนี้ครับ

 

สำหรับ moto e5 play Android Go Edition มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Go ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนามาจาก Android Oreo เพื่อให้ใช้งานได้ลื่นไหลบนสมาร์ทโฟนที่มีสเปกไม่แรงมาก อีกทั้งยังมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น โดยเป็นหน้าจอ Max Vision ขนาด 5.3 นิ้ว (อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด FWVGA+) ภายในมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 425 แรม 1GB หน่วยความจำตัวเครื่อง 16GB เพิ่มเมมได้สูงสุด 128GB มีที่สแกนนิ้วมือที่ด้านหลัง กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และมีไฟแฟลช LED ทั้งด้านหน้าและหลัง รองรับ 2 ซิม และแบตเตอรี่ความจุ 2100mAhโดยมีเฉพาะสีดำ ราคาวางจำหน่าย moto e5 play Android Go Edition อยู่ที่ 2,888 บาท

moto e5 play Android Go Edition จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๙. พฤศจิกายน. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  3