Nokia 9 เตรียมเปิดตัว พร้อม3 รุ่นย่อย

มีข่าวลือว่า Nokia 9 จะมาตั้งแต่นานแล้ว จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังเป็นข่าวลือ แต่สำหรับปีหน้าที่จะถึงนี้คาดว่า Nokia ไม่พลาดแน่ เพราะเริ่มมีภาพเครื่องจริงของ Nokia 9 ออกมาบ้างแล้ว และวันนี้ก็ยืนยันจากเอกสารของ SIG Bluettooth สำหรับรุ่นนี้ว่าจะมี 3 รุ่นย่อยให้เลือก

เทรนด์สำหรับรุ่นย่อยไม่ได้เป็นเรื่องใหม่ เพราะตอนนี้แบรนด์แต่ละแบรนด์ต่างก็มีให้เลือกอย่างน้อย 2 รุ่น สเปคใกล้เคียงกันแต่ดีไซน์คือใช่เลย แต่อาจจะปรับขนาดลงมาสักหน่อย ซึ่งในปีนี้ Nokia ยังไม่มีการทำลักษณะนี้ออกมา และคาดว่าจะมาทีเดียวใน Nokia 9 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้า

กำลังจะเข้าปีที่ 3 ของ HMD Global ที่ปลุกปั้นแบรนด์ Nokia ขึ้นมาใหม่ ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับการเข็นเอา flagship ออกมา เพราะในสองปีที่ผ่านมา นับว่า Nokia เดินทางมายาวพอสมควรและได้รับการตอบรับดีกว่าที่คาด แต่อาจจะไม่สุด เพราะในตลาดราคาแต่ละรุ่นและฟีเจอร์แรงๆ ทั้งนั้น

สำหรับ Nokia 9 หากมาตามภาพและทำราคามาชนเจ้าตลาดได้ ก็มีสิทธิ์เรียกความสนใจกลับมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ต้องดูฟีเจอร์การถ่ายภาพว่าจะแจ่มแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือมีข้อมูลหลุดว่าอาจจะมีออกมา 3 เวอร์ชั่นให้เลือก

แต่ก็เป็นไปได้ว่า สามรุ่นที่เห็นนี้ อาจจะเป็นเวอรชั่นที่ขายในแต่ละโซนประเทศต่างๆ นั่นเอง ดังนั้นคงต้องรอลุ้นกันเช่นเคย

อ้างอิง nokiamob



ถูกใจบทความนี้  101