6 เหตุผลที่คุณจะหลงรัก OnePlus 6T McLaren Edition พร้อมโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ เอไอเอส เท่านั้น!

ที่ผ่านมาเราได้เห็นความร่วมมือในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมดีไซน์สะดุดตา และมีความพรีเมี่ยมแตกต่างไปจากรุ่นธรรมดาอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับสโมรสรฟุตบอล, สตูดิโอผู้ผลิตภาพยนต์และรวมไปถึงค่ายรถยนต์ที่ช่วงหลังเราจะพบเห็นกันได้บ่อยขึ้น สำหรับสมาร์ทโฟน Edition รุ่นล่าสุดเป็นความร่วมมือระหว่าง OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ที่ได้ร่วมกับค่าย McLaren แบรนด์รถแข่ง ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถสปอร์ต และนวัตกรรมซูเปอร์คาร์ความเร็วสูง สัญชาติอังกฤษ ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่น 6T McLaren Edition ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกสิทธิ์ และมีประสิทธิภาพความเร็วขั้นสุด กับเทคโนโลยีสุดล้ำ และเหนือกว่ากับจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกัน โดย Pete Lau CEO ของ OnePlus ได้กล่าวเอาไว้ “นี่เป็นการเริ่มต้นของการร่วมมือกันที่น่าตื่นเต้นกับ McLaren ที่จะทำให้ผู้คนรู้สึกได้ถึงความเร็งแรง และประสิทธิภาพอันน่าเหลือเชื่อ” วันนี้ทาง PDAMobiz จะพาไปชม 6 เหตุผลที่ทำให้ OnePlus 6T McLaren Edition เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่น่าจับตา และควรค่าแก่การเก็บเข้าไว้ในคอลเลคชัน ทั้งผู้ที่ชื่นชอบประสิทธิภาพ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และดีไซน์เหนือระดับจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์ OnePlus และ McLaren

 

1. Boxset สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากความร่วมมือของแบรนด์ OnePlus และ McLarenn

 

 

OnePlus และ McLaren จะพาคุณไปสัมผัสกับความพรีเมี่ยมตั้งแต่แรกเห็น ด้วย Boxset สุดอลังการจากความร่วมมือกันของทั้ง 2 บริษัท ซึ่งมีการดีไซน์และนำเสนอ OnePlus 6T รุ่น McLaren Edition ออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่ตัวกล่องแพกเกจ อุปกรณ์เสริมบางชิ้น ที่มาในโทนสีส้ม Papaya Orange ซึ่งสีนี้เป็นสีพิเศษแบบเดียวกับที่ใช้ในตัวแข่ง Formula 1 ของแมคลาเรนฤดูกาลล่าสุด

ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์เสริมที่สะท้อนความเป็นแบรนด์รถแข่ง รถสปอร์ต และนวัตกรรมซูเปอร์คาร์ความเร็วสูงจาก McLaren เช่น Photobook หนังสือประวัติความเป็นมาของทั้งสองบริษัท, เคสลายเคฟล่าร์ที่มีการพิมพ์ตราสัญลักษณ์ McLaren พร้อมโปสการ์ดบอกเล่าถึงความร่วมมือระหว่างแบรนด์ OnePlus และ McLaren จาก CEO ของทาง OnePlus เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีอแดปเตอร์ชาร์จที่แปะตราสัญลักษณ์ McLaren และสาย USB Type-C ที่ใช้สายถักสีส้ม ที่นอกจากจะสื่อไปถึงความเป็น McLaren ได้เป็นอย่างดีแล้ว ตัวสายและอแดปเตอร์ชาร์จยังมาพร้อมความพิเศษจากรุ่นปรกติ ด้วยการรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Warp Charge อีกด้วย

 

ไฮไลท์ที่น่าสนใจ

ตัวเครื่อง OnePlus 6T McLaren Edition จะถูกจัดวางไว้ภายใน Photobook และความพิเศษอีกอย่างก็คือ เราสามารถใช้แอป AR ที่อยู่ใน OnePlus 6T McLaren Edition ส่องไปที่ Photobook เพื่อเรียกดูวีดิโอได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการผสานความเร็ว แรง ดีไซน์และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เชื่อว่าผู้ที่ได้สัมผัส OnePlus 6T McLaren Edition น่าจะประทับใจกับ Boxset สุดพรีเมี่ยมจากความร่วมมือของ OnePlus และ McLaren อย่างแน่นอน

 

 

 2. ดีไซน์ที่ผสานจิตวิญญาณของรถแข่ง รถสปอร์ต และนวัตกรรมซูเปอร์คาร์ความเร็วสูงจาก McLaren เข้ากับสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง

OnePlus 6T McLaren Edition คือการผสมผสานกันระหว่างความเร็วแรงของเทคโนโลยี และความสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความปรารถนาที่อยากจะท้าทายมาตรฐานที่มีอยู่ ซึ่ง OnePlus และ McLaren ได้ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์อันทรงพลังและหลากหลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับดีไซน์ของ OnePlus 6T McLaren Edition จะมีความโดดเด่นจากรุ่นปรกติ โดยด้านหลังยังคงเลือกใช้วัสดุกระจก แต่สิ่งเพิ่มเติมคือลวดลายเคฟล่าร์ที่ถักทออยู่ใต้กระจก Glossy เงางาม ซึ่งเป็นนวัตกรรมของ McLaren และถือว่านี่คือหัวใจสำคัญของรถยนต์ McLaren ปี 1981 ซึ่งเริ่มใช้งานตั้งแต่การผลิตรถ Formula 1 ส่งผลให้ผลให้ตัวเครื่องมีความหรูหราพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

ตราสัญลักษณ์ 1+ สีขาวยังคงจัดวางอยู่ในตำแหน่งเดิม ส่วนด้านล่างจะเพิ่มตราสัญลักษณ์ McLaren ที่สามารถสะท้อนแสงเงางาม ยามเมื่อแสงตกกระทบในมุมต่าง ๆ พร้อมขับเน้นความโดดเด่นของค่าย McLaren ด้วยการเล่นขอบรอบบอดี้ส่วนล่าง ด้วยแถบสีส้มเฉดมะละกอ (Papaya Orange) ที่ลากผ่านด้านล่างแล้วค่อย ๆ จางไปตามขอบข้างนั้นเหมือนไฟของรถยนต์ ที่หลังจากพุ่งทะยานไปข้างหน้าแล้วค่อย ๆ หายลับไปจากตาสายตา สมกับสโลแกน Salute to Speed

 

3. ระบบชาร์จไว Warp Charge

OnePlus 6T McLaren Edition เปิดตัวมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว Warp Charge ซึ่งไม่มีใน OnePlus 6T รุ่นธรรมดา ตรงนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในความพิเศษ ที่สร้างความแตกต่างระหว่างรุ่นปรกติและรุ่น McLaren Edition

สำหรับเทคโนโลยี Warp Charge หรือระบบชาร์จไวใน OnePlus 6T McLaren Edition จะสามารถจ่ายกระแสไฟได้สูงสุดที่ 30W โดยชาร์จแบตเตอรี่ถึงระดับ 50% ภายในเวลา 20 นาทีเท่านั้น ถือว่าชาร์จได้เร็วมาก ๆ ไม่แพ้เทคโนโลยีชาร์จไวจากค่ายอื่น ๆ

 

 

4. เร็ว แรง ขึ้นในสไตล์แบรนด์รถแข่งด้วย RAM 10GB สมกับเป็นความเป็น McLaren Edition

สเปคทางด้าน Hardware ของ OnePlus 6T McLaren Edition ในภาพรวมนั้นอาจจะไม่แตกต่างไปจาก OnePlus 6T ในรุ่นปรกติ แต่สิ่งที่ถือว่าเป็น Special จริง ๆ ใน OnePlus 6T McLaren Edition คือการเพิ่ม RAM มาให้ถึง 10GB ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มี RAM เยอะที่สุดที่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ ณ ขณะนี้ และแน่นอนว่าด้วยการที่มี RAM เพิ่มขึ้นมาเป็น 10GB จากรุ่นปรกติที่มีให้เลือกใช้เพียง 6/8GB จึงส่งผลให้การทำงานในภาพรวม เช่นการเข้าถึงข้อมูลภายในตัวเครื่องได้รวดเร็วขึ้น และการทำงานในแบบ Multitasking ที่สามารถรเปิดแอปพลิเคชั่นพร้อม ๆ กันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเคลียร์แรม รวมไปถึงการเล่นเกมที่โหลดได้ไวขึ้น พร้อมความเร็ว แรง สมูทลื่นไหลที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมแบบสัมผัสได้จริง

 

 

5. ไม่ได้สวยแค่ภายนอก แต่ภายในยังมาพร้อมความโดดเด่นด้วยธีมพิเศษ McLaren Edition

ไม่ได้สวยแค่ภายนอก แต่ OnePlus 6T McLaren Edition ยังจัดเต็มด้วยธีมสวย ๆ ในสไตล์อันโดดเด่นจาก McLaren ซึ่งผู้ใช้งานจะไม่สามารถสัมผัสได้จากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ เพราะนี่คือธีมอันเป็นเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะ OnePlus 6T McLaren Edition เท่านั้น โดยประกอบไปด้วย

  1. Boot Up Animation เป็นตราสัญลักษณ์ McLaren
  2. Screen Unlock Animation แบบใหม่
  3. Live Wallpaper ลายใหม่

 

6. รองรับการทำงานร่วมกับเครือข่ายความเร็วสูง AIS Next G ได้เป็นอย่างดี

OnePlus 6T McLaren Edition มาพร้อมกับชิปโมเด็ม ที่รองรับ LTE Cat 16 ซึ่งถือว่าค่อนข้างสดใหม่ เมื่อจับคู่กับเครือข่ายความเร็วสูงอย่าง Next G ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเปิดประสบการณ์การใช้งานที่เร็ว แรง กว่าที่เคย และส่งผลให้ผู้ใช้งาน OnePlus 6T McLaren Edition ได้สามารถสัมผัสกับนิยามใหม่ของความเร็วแรงขั้นสุดจากการร่วมมือกันระหว่าง OnePlus และ McLaren รวมถึง Next G เครือข่ายใหม่ความเร็วสูงจากค่าย AIS

 

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า AIS สามารถสัมผัสประสบการณ์ความเร็วเหนือระดับจากเครือข่าย Next G ได้ง่าย ๆ เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้

เข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น NEXT G ในเพลย์สโตร์ ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย

1. เปิดใช้งาน Mobile Data
2. เปิดการเชื่อมต่อ  AIS SUPER WiFi และทำการ Login
3. เข้าแอปพลิเคชัน AIS NEXT G โดยกรอกหมายเลขโทรศัพท์ และกดตกลง
4. ใส่รหัส OTP ที่ได้รับจาก SMS และกดตกลง
5. เปิดเมนู NEXT G (Turn On)
6. สังเกตสัญลักษณ์ NEXT G ตรงมุมบนซ้ายของหน้าจอ

 

เครือข่าย Next G คืออะไร? มาทำความเข้าใจกันได้ที่บทความนี้ครับ https://bit.ly/2zYhGot

 

 

สรุป 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 6 เหตุผลที่ชวนให้ตกหลุมรัก OnePlus 6T McLaren Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากความร่วมมือระหว่าง OnePlus และ McLaren ที่นำเสนอดีไซน์อันตระการตา ผสานเข้ากับประสิทธิภาพและเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์ลงตัว โดย OnePlus 6T McLaren Edition มีความโดดเด่นด้วยสเปคระดับเรือธง รองรับเทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือในจอแสดงผล มาพร้อมเทคโนโลยี Warp Charge หรือระบบชาร์จไวที่ สามารถจ่ายกระแสไฟได้สูงสุดที่ 30W โดยชาร์จแบตเตอรี่ถึงระดับ 50% ภายในเวลา 20 นาทีเท่านั้น และในรุ่นพิเศษ McLaren Edition ยังเร็ว แรง ขึ้นในสไตล์แบรนด์รถแข่งด้วยการเพิ่ม RAM เป็น 10GB ส่งผลให้การใช้งานนั้นสมูทลื่นไหลมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย สมกับความเป็น McLaren Edition อย่างแท้จริง

สุดท้ายเมื่อผสานเข้ากับดีไซน์และชุด Boxset อันเป็นเอกสิทธิ์ จากค่าย McLaren จึงส่งผลให้ OnePlus 6T McLaren Edition เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ที่น่าจับตามองมาก ๆ และที่สำคัญ OnePlus 6T รุ่น McLaren Edition ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ที่เปิดตัวมาในราคาจับต้องได้ ผิดกับแบรนด์อื่น ๆ ที่มักจะเปิดตัวรุ่นพิเศษในราคาที่ค่อนข้างสูงจนเกินไป แถม OnePlus 6T McLaren Edition ยังทำโปรโมชั่น ร่วมกับค่ายเอไอเอส โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

OnePlus 6T McLaren Edition เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ณ AIS Online Store และ AIS Shop สาขาห้างสรรพสินค้า Central World

OnePlus 6T McLaren Edition Salute to Speed AIS Hot Deal

ราคาปกติ 25,999 บาท

โปรโมชั่น AIS Hot Deal เริ่มต้น 22,999 บาท

รับส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เหลือเพียง 22,999 บาทเท่านั้น เมื่อสมัครแพ็คเกจ AIS Hot Deal Non-Stop 699 บาทขึ้นไป พร้อมชำระล่วงหน้า 1,070 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>>  OnePlus 6T 256 GB (RAM 10 GB) McLaren AIS Hot Deal



ถูกใจบทความนี้  18