Samsung Galaxy M20 หลุดจัดเต็ม รอยหยดน้ำบนหน้าจอชัดเจน

สำหรับอีกหนึ่งรุ่นที่จะมาแน่ๆ ในปีนี้จาก Samsung ก็คือ Galaxy M20 ข่าวลือมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และงานนี้หลุดมาเต็มๆ ทั้งสเปคและภาพเรนเดอร์ที่คาดว่าไม่น่าจะหนีไปจากนี้แล้วล่ะ ซึ่งงานนี้ไม่ใช่เฉพาะ M20 เพราะครอบครัว M ซีรีส์จะมี Galaxy M10 อีกหนึ่งรุ่นซึ่งคาดว่าดีไซน์ไม่ต่างกัน

ปีนี้ Samsung จะเปิดซีรีส์ใหม่อย่าง Galaxy M ที่จะมาพร้อมกับรอยบากบนหน้าจอเป็นหยดน้ำ ซึ่งก็มีหลายค่ายจัดไปก่อนหน้านี้แล้ว นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ลบข้อจำกัดการใช้งานที่มีรอยบากเป็นทางยาว สำหรับ Galaxy M10 จะมีราคาโดนใจอย่างแน่นอน ในขณะที่ Galaxy M20 จะอยู่ในระดับกลาง และงานนี้ก็มีเอกสารที่หลุดมาจาก FCC ยืนยันว่าผ่านการทดสอบอย่างแน่นอนแล้ว

ซึ่ง Samsung Galaxy M20 จะมีกล้องอยู่ด้านหน้าซึ่งเป็นรอยบากรูปหยดน้ำนั่นเอง ซึ่งหน้าจอแบบนี้ทาง Samsung เค้าให้ชื่อเอาไว้ว่า Infinity V Display จากข้อมูลของ FCC คาดว่าจะรองรับ dual-SIM และจะรองรับ Wi-Fi 2.4 GHz  และ Bluetooth LE 5.0 และแบตเตอรี่ 5,000 mAh และยังรองรับการชาร์จ 9V/1.67A อีกด้วย

และอาจจะมาให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่น 3GB+32GB และรุ่น 4GB+64GB พร้อมกับ Exynos 7885 กล้องคู่ที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและ 5 ล้านพิกเซล กล้องด้านหน้า 8 ล้านพิกเซล แต่จะยังมาพร้อมกับ Android 8.1 Oreo และราคาประมาณ 6,800 บาท ถือว่าราคาไม่แรงนักถ้าเป็นรุ่น  4GB+64GB

อ้างอิง gizmochina

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ถูกใจบทความนี้  3