Sony Xperia XZ4 จะมาพร้อมหน้าจอ 21:9 เพื่อรองรับการดูภาพยนตร์อย่างเต็มสูบ

อินดี้ไม่มีใครเกินจริงๆ สำหรับ Sony ที่ล่าสุดมีข่าวลือเกี่ยวกับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปอย่าง Xperia XZ4 ว่าจะใช้งานหน้าจอที่ยาวกว่าใครเค้าและแหวกแนวอีกแล้ว

Ice Universe ได้ทวีตปล่อยภาพกระจกของ Sony Xperia XZ4 ให้เห็นกันว่าอัตราส่วนหน้าจอยาวกว่ารุ่นอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดพร้อมปล่อยวิดีโอให้เห็นภาพเกี่ยวกับหน้าจออัตราส่วน 21:9 ว่ามันจะทำให้การรับชมภาพยนตร์มีความเต็มตามากยิ่งขึ้นโดยจะไม่มีขอบดำของหน้าจอหลงเหลืออยู่นั่นเอง

จากวิดีโอดังกล่าวด้านบนนี้ก็จะทำให้เห็นภาพชัดเจนขึ้นสำหรับการรับชมภาพยนตร์บน Xperia XZ4 ซึ่งก็นับว่าแปลกแตกต่างออกไปมากจริงๆ กับเหตุผลที่จะต้องมาเลือกซื้อมือถือเพื่อรับชมภาพยนตร์แบบไม่มีขอบดำติด แต่การใช้งานอื่นๆ อาทิการเล่นเกมส์ หรือรับชมวิดีโออื่นๆ บน YouTube จะเป็นอย่างไรล่ะ ?

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดเคสใสของตัวเครื่องซึ่งเผยให้เห็นว่าอาจมาพร้อมกล้องหลังด้วยกันถึงสามตัวแนวตั้ง แต่ไม่มีวี่แววของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซึ่งอาจอยู่ใต้หน้าจอหรือที่ปุ่มด้านข้างก็เป็นได้เพราะที่ผ่านมาโซนี่ก็วางไว้ด้านข้างมาตลอด แน่นอนว่าตัวเครื่องเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงฉะนั้นเรื่องชิปเซ็ตที่ใช้งานคงหนีไม่พ้น Qualcomm Snapdragon 855 พร้อม RAM 6GB และจะมีหน่วยความจำให้เลือกสองแบบระหว่าง 64/256GB แต่กล้องเนี่ยจะมาพร้อมกล้องแบบใดบ้างช่างน่าลุ้นเสียจริงๆ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  29