แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 3 Feb 2019

มาอัปเดทกันครับ  สำหรับแอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด สำหรับ iOS ทั้ง iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

Sleep Bug Pro: White Noise Soundscapes & Music Box ($1.99 → Free, 223.8 MB): Drown out the world with Sleep Bug. Anyone who wants to improve the quality of their sleep and life. สำหรับคนนอนไม่ค่อยหลับ มาใช้เพลงและคลื่นสีขาวขับกล่อม

KidloLand Kids Nursery Rhymes ($1.99 → Free, 296.9 MB): Introduce your child to a world of fun and learning with KidloLand. Parents. สำหรับเด็กๆ ครับอันนี้ เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่และน้องๆ ควรมีเก็บไว้

Squareface ($0.99 → Free, 1.0 GB): Go on an adventure to uncover the mystery of the cardboard figurines in Squareface. Fans of action games. เกมที่มีพื้นที่ 1 GB แต่ราคาไม่แรง อุดหนุนได้นะ หลังจบลดราคาแล้ว น่าเล่นดี

Bead It! HD ($3.99 → Free, 5.3 MB): Generate bead projects from images with Bead It. Creative types เป็นเกมอีกรูปแบบนึง



ถูกใจบทความนี้  2