พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่ ไบเทค บางนา

แหม่ นานๆ มาทีนะครับ ไม่ค่อยชิน วันนี้พาชมงาน TME 2019 จริงๆ ไปตาม #MobileExpo กันได้นะครับตาม Social ผม เคยพาชมงานมาตั้งแต่สมัย Expo ใหม่ๆ เผื่อใครอยากระลึกความหลัง ตามดูภาพบรรยากาศเก่าๆ กันได้นะ ที่นี่  ได้เลย ซึ่งครั้งนี้เหมือนเป็นครั้งแรกของงานที่ย้ายไปจัดที่ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา ซึ่งมันก็มีข้อดีอยู่ไม่น้อยเลย เอาเป็นว่ามาดูบรรยากาศในงานกันดีกว่า ในปีนี้มีเน้นเรื่อง EV ที่เป็นทั้งรถยนต์ และมอเตอร์ไซด์ เทรนด์เหมือนจะมานะ น่าสนใจมากเลยทีเดียว มีโอเปอรเตอร์อย่าง dtac เปิดตัว EV Scooter ด้วย เอาเป็นว่ามากันครับ ใครยังไม่รู้ว่าไปยังไงมาดูรายละเอียดการเดินทางไปงานได้ที่นี่เลยนะครับ

 

ปีนี้ที่น่าสนใจผมว่าเป็นเรื่อง EV ที่เป็นเทรนด์ของรถยนต์ หรือ ยานพาหนะที่ใช้ไฟฟ้า ซึ่งมันจะข่วยได้หลายเรื่องเลย อย่างที่เห็นชัดเจนคือมลพิษต่างๆ จะลดลงไปอีกเยอะ ถ้าเราหันมาใช้งานกัน มันเป็นเทรนด์อนาคตที่ช่วยภาพรวมได้ งานนี้คงบรรยาไม่หมด เอาเป็นว่า มาดูภาพที่แบบว่าเยอะมากกันหน่อยละกันนะครับ อ้อ งานนี้ผมใช้มือถือถ่ายล้วนๆ เลยนะ ภาพอาจจะออกมาดีบ้างไม่ดีบ้าง ก็ขออภัย ล่วงหน้า มือสมัครเล่นที่ไม่ค่อยมีหัวทางด้านถ่ายภาพน่ะครับ มือไม่นิ่งบ้าง สั่นบ้าง เอาเป็นว่าเป็นการทดสอบประสิทธิภาพมือถือไปในตัวเลยก็แล้วกัน งานนี้ใช้ Realme 2 Pro ถ่ายล้วนๆ เป็นไงมาดูกันนะ

ในชุดแรกคืออยู่ด้านหน้าฮอล์ใหญ่ 98-99 ก่อนเข้าไปด้านในลองมาดู EV โซนนี้กันก่อน มีอะไรน่าสนใจเยอะเหมือนกัน แนะนำที่ FOMM ที่ผมไม่ได้เก็บภาพมา มีพนักงานแนะนำน่ารักอยูท่านนึง แนะนำดีมากด้วยครับ

 

 

ฝากของ dtac งานนี้เปิดตัวกันไป ยังไม่รู้ราคาค่าตัว แต่น่าสนใจ มีฟังก์ชั่นแทรคตำแหน่งรถได้ มีตรวจสอบรายละเอียดการเดินทาง แบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่ ความเร็ว เก็บสถิติ สถานะต่างๆ เรียกว่าเหมือนมีแอปติดตัว แล้วทำงานได้คล้ายๆ พวก lost phone แต่นี่คือ ถ้าหายก็ตามได้ กดหยุดการใช้งานได้ประมาณนี้เลย จะมีสถานีสำหรับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไม่ต้องรอชาร์จแบบนี้ก็ดี เห็นว่าจะมี 10 จุดก่อนในช่วงเริ่มต้น และการเพิ่มจุดก็ไม่ยากเพราะจับมือกับบริษัทตู้บุญเติมที่มีจุดอยู่ทั่วประเทศ อนาคตน่าจะไกล น่าสนใจ และต้องดูว่าเดือนมิถุนายน E Scooter ของ dtac จะออกมาพร้อมกับแพ็กเกจแบบไหน วันนี้เหมือนมาเปิดตัวแพลตฟอร์มก่อน

 

 

ฝาก Huawei มี Huawei Watch GT มาเปิดตัวด้วย คือมันแจ่มมาก เพราะราคาน่าสนใจเป็น ระบบของตัวเอง lite OS ใช้ง่ายร่วมกับ Android และ iOS ได้เลย คือฟังก์ชั่นการทำงานครบ กีฬาก็รองรับว่ายน้ำด้วย มันก็โอเคกับราคามากๆ เลยนะ

ส่วนของ OPPO ยังชู R17 Pro พร้อมกับพรีเซนตอร์สุดหล่อ ต่อ ธนภพ และมีโปรโมชั่นในงานเพียบ

 

ชมภาพเพิ่มเติมบริเวณงาน คลิ๊กอ่านต่อที่นี่ >>> Page2 

 



ถูกใจบทความนี้  6