หลุดข้อมูลของ Google Pixel 3a และ 3a XL ทั้งภาพและสเปคเครื่อง

Google น่าจะเตรียมการสำหรับเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ลือมาอย่างต่อเนื่อง นั่นคือ Pixel 3a และ Pixel 3a XL โดยล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องหลุดมาแบบชัดเจนครบทุกสีและเปิดเผยสเปคเครื่องด้วย

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพหลุดตัวเครื่องของ Google Pixel 3a ในสีขาวและสีม่วงที่มาพร้อมปุ่มเพาเวอร์สีส้มและสีเหลืองไปแล้ว รอบนี้มีสีเพิ่มมาอีกสีได้แก่สีดำ ซึ่งปุ่มเพาเวอร์ไม่ได้มีการเล่นสีใดๆ

นอกจากนี้ยังมีภาพโปรโมทตัวเครื่องหลุดออกมาที่โฆษณาฟีเจอร์เด็ดอย่าง Night Sight ซึ่งได้เปิดตัวไปพร้อมกับ Pixel 3 ในปี 2018 นอกจากนี้สำหรับ 3a ยังรองรับ Motion Focus, Portrait Mode รวมถึงให้ Google Photo unlimited storage เช่นเดียวกับ Pixel ปกติด้วย

อีกสิ่งที่เด็ดดวงของ Pixel เลยก็คือการันตีว่าเครื่องจะได้รับอัพเดทอย่างน้อยสามปีนับจากที่เปิดตัวด้วยนั่นเอง และสำหรับ Pixel 3a ยังรองรับ Fast Charge ด้วย

ส่วนสเปคตัวเครื่องนั้นหลุดมาว่า Pixel 3a มีหน้าจอ 5.6 นิ้ว แบตเตอรี่ 3,000mAh ส่วน 3a XL มีหน้าจอ 6 นิ้ว แบตเตอรี่ 3,700mAh ใช้งาน Chipset Qualcomm Snapdragon 670 (สำหรับรุ่น 3a XL อาจเป็น 710 แทน), RAM 4GB, Storage 64/128GB กล้องหลังความละเอียด 12.2MP กล้องหน้า 8MP และใช้งาน Active Edge sensor ได้ด้วย

ส่วนราคาตัวเครื่องว่ากันว่าเริ่มต้นที่ $399 หรือประมาณ 12,990 บาท ซึ่งอาจดูแพงแต่สำหรับคนรัก Pixel คงไม่รู้สึกแบบนั้นมั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  1