OPPO Reno 5G ทดสอบความเร็วได้ 2Gbps

OPPO Reno ที่กำลังจะเปิดตัวในบ้านเรา งานนี้มีรุ่น 5G ที่ทดสอบความเร็วในเครือข่าย 5G จริงๆ โดยทดสอบที่ซิสนีย์ ประเทศออสเตรเลียกับ โดยสามารถทดสอบออกมาได้ความเร็วในการดาวโหลดสูงถึง 2Gbps ซึ่งนับว่าสูงมากๆ และ OPPO เองก็เป็นแบรนด์แรกที่เปิดตัวเครื่องที่รองรับ 5G ไปสู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการอีกด้วย

 

สำหรับ OPPO Reno มีทั้งเวอร์ชั่น 4G และ 5G โดยล่าสุดเปิดตัวที่ซิสนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทดสอบที่ Telstra ได้โชว์ผลการทดสอบความเร็วกับเครือข่าย 5G ได้สูงถึง 2Gbps ซึ่งเรียกว่าสมกับความเป็นเครือข่าย 5G จริงๆ โดย OPPO Reno กำลังจะเปิดตัวในบ้านเรา วันที่ 4 มิถุนายนศกนี้ โดยคาดว่ายังคงมีรุ่นที่รองรับ 4G เท่านั้น เพราะอย่างไรก็ตามเครือข่าย 5G ในบ้านเรายังไม่ชัดเจนว่าจะไปอย่างไรต่อไป ถึงแม้ว่าจะส่อเค้าจะมีการประมูลขึ้นมาก็ตามที

สำหรับเครื่องรุ่นอื่นๆ ในเครือข่าย 5G ยังมีอีกหลายรุ่นที่จ่อคิวลงสู่ตลาดโลก เร็วๆ นี้ อาทิเช่น Huawei Mate X 5G, Xiaomi Mi MIX 3 5G, OnePlus 7 Pro 5G, ZTE Axon 10 Pro 5G และ Samsung Galaxy S10 5G ก็เปิดตลาดไปแล้วเช่นกัน จะเห็นว่า iPhone ยังไม่มีคิว ถ้าในปีนี้ยังไม่มา ก็แสดงว่าอเมริกาจะช้ากว่าโลกที่กำลังเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว โดยผู้นำที่เห็นชัดเจนก็คือแบรนด์ smartphone ที่มาจาก ประเทศจีนและเกาหลี และเป็นฝั่งเอเชีย ไม่ใช่ยุโรปอีกต่อไป

อ้างอิง gizchina



ถูกใจบทความนี้  4