ที่นี่ที่เดียว! โปรสุดแรง แพ็กซูเปอร์คุ้ม เปิดเบอร์ใหม่ ได้ 40G พร้อมโทรฟรี

ช่วงนี้จะเห็นว่าแพ็กเกจของโอเปอเรเตอร์มีการปรับตัว แพ็กเกจอันลิมิต หรือไม่อั้น เริ่มจะหดหายไปแล้ว เนื่องจากหลายสาเหตุ จึงมาแนะนำแพ็กเกจโปรโมชั่น ที่เรียกว่ามีที่นี่ที่เดียว หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แค่เปิดเบอร์ใหม่ ก็ได้เน็ตไปเล่น 40GB งานนี้จะเล่นอะไรก็เต็มที่ จะเล่นเกมก็เล่นได้เต็มความเร็วหลายสิบหลายร้อยเมกกะบิทต่อวินาที สมัครง่าย ไม่ต้องโทรไปหา Call center ให้ยุ่งยาก

เฉลี่ยการใช้อินเตอร์เน็ตวันนี้ เราอยู่ที่คนละประมาณ 10GB ต่อเดือนเท่านั้น เล่นเน็ตได้เต็มความเร็ว ซึ่งได้ครบทุกการใช้งานอยู่แล้ว โดยเฉพาะเล่นเกม จะเล่นได้เต็มความเร็ว ณ จุดที่ให้บริการ ซึ่ง TrueMove H 4G ให้บริการไว้ที่ 300Mbps เลยนะ อย่างที่บอกว่าขึ้นอยู่กับพื้นที่ แต่ก็คงดีกว่า แค่ 1Mbps อยู่แล้วนะ

 

งานนี้ทาง TrueMove H เปิดแพ็กเกจพิเศษ ได้เน็ต 40GB แค่เปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น แถมยังกันเหนียวไว้ให้ด้วย การใช้ไม่หมดทบไว้เดือนหน้าได้ เผื่อบางเดือนใช้งานเยอะ ก็ไม่กระทบแน่อน อย่างที่บอกว่าเราใช้งานเฉลี่ยแค่ 10GB เท่านั้น โดยที่เราจ่ายที่ 549 บาท (ยังไม่รวม VAT)

งานนี้หมดเขตวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ ไม่มีที่ไหน มีที่นี่ที่เดียว ที่เว็บโปรแรง ตามลิงค์นี้ http://bit.ly/2Zf546Q

 


ปกติแพ็กเกจของการเปิดเบอร์ใหม่ จะมีหลายรูปแบบ อาทิเช่น เช่นการเปิดเบอร์พร้อมกับจองตัวเครื่องจะได้รับส่วนลดตัวเครื่อง แต่ถ้าอยากเอาแ่ตโปรโมชั่นล่ะ?  อยากได้เน็ต 30 GB ก็ต้องจ่ายถึง 1899 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว แต่ก็อาจจะมีข้อดีตรงที่ดูหนังผ่าน True ID ไม่นับเน็ต กับใช้ Apple Music ฟรี กับโทรนอกเครือข่ายได้ แต่อย่างที่บอกล่ะว่า ถ้าเปิดเบอร์ใหม่ ที่เว็บโปรแรง ตามลิงค์เว็บโปรแรง http://bit.ly/2Zf546Q จ่ายแค่ 549 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT) เท่านั้น หาสมัครที่อื่นไม่ได้ซะด้วยสิ ถ้าใครสนใจก็อย่าพลาดละกันนะ  เป็นทางเลือกของคนหาโปรโมชั่นดีๆ



ถูกใจบทความนี้  8

10 thoughts on “ที่นี่ที่เดียว! โปรสุดแรง แพ็กซูเปอร์คุ้ม เปิดเบอร์ใหม่ ได้ 40G พร้อมโทรฟรี

Comments are closed.