Huawei จัดโปรส่งท้าย ส่ง HUAWEI nova 4 และ HUAWEI Mate20 X ราคาพิเศษพร้อมของสมนาคุณ ลุ้นรับรถ BMW

มาส่องของแถม  HUAWEI nova 4  และ HUAWEI Mate20 X กันหน่อย ส่งท้ายโปรเด็ด เผ็ดทุกวีค ในแคมเปญ Huawei Grand Sale ที่จัดสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมถึงแก็ตเจ็ต ราคาพิเศษมาตลอดสองเดือน ล่าสุดสองรุ่นนี้แถม power bank และ car charge พร้อมลดราคาลงมาอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีผ่อน 0% และมีสิทธิ์ยังลุ้นรับรถ BMW 520d M sport จัดเต็มที่ราคา 3.5 ล้านอีกต่างหาก มาดูกันว่า สองรุ่นที่จัดโปรโมชั่นส่งท้ายในช่วงนี้ ที่จะพาเราไปลุ้นรถยนต์คันหรู แถมอะไรกันบ้าง?

Hauwei Nova 4

HUAWEI nova 4 เป็นรุ่นแรกที่น่าสนใจ ด้วยสเปคระดับแฟลคชิป ในราคาพิเศษสุดๆ ที่ลดจาก 16,990 บาท ลงมาเหลือที่ 12,990 บาท ราคานี้เราได้อะไรบ้าง

แน่นอนว่าได้สเปคทั้ง RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อมชิปเซ็ต Kinin 970 สุดแรง จัดเต็มทั้งเล่นเกมทั้งเซลฟี่ได้อย่างสนุก จัดกล้องหน้าที่มาให้ถึง 25 ล้านพิกเซล ย้ำว่าราคาที่ 12,990 บาทแล้วนะ

สำหรับ nova 4 รุ่นนี้นอกจากลดราคาแล้ว ยังแถม PowerBank มาให้อีกต่างหาก ใครสนุกจนลืมชาร์จ ก็ใช้ Powerbank ขนาด 6700 mAh ชาร์จได้อีก ใช้ได้ทั้งวันแน่นอน PowerBank ตัวนี้ราคา 790 บาท

Huawei Mate20 X

สำหรับ HUAWEI Mate20 X เรียกว่าเป็นรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดในบรรดาพี่น้องตระกูล Huawei แน่นอนว่าแบตเตอรี่อึดสุดๆ หน้าจอใหญ่ถึง 7.2 นิ้ว เล่นเกมอย่างมันส์ ใช้งานเต็มตา เต็มใจ

และยังเหมาะกับการใช้งานปากกาในการขีดเขียนอีกด้วย  ทีเด็ดคือปากการาคา 1,090 บาท นี่เค้าแถมให้เลย ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม พิเศษตรงที่ตอนนี้ราคาก็ลงมาเหลือที่ 24,990 บาท จากเดิมที่ราคา 28,990 บาท ถือว่าเป็นรุ่นที่จัดโปรได้คุ้มสุดๆอีกรุ่นนึงเลยล่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มก็ขีดเขียนได้ทัันที

 

ส่องของแถม รุ่นนี้เค้าแถม Car Charger บางคนเอามาใช้นำทางภายในรถยนต์ จริงๆ แบตก็อึดมากอยู่แล้ว แต่ว่าในรถหากอยากชาร์จก็จัดไป Huawei จัดให้ ด้วย Car Charger มี USB ให้ 2 Port รองรับการชาร์จถึง 10V4A เลยทีเดียว ตัวนี้มูลค่า 1,190 บาท

ทั้งหมดนี้ผ่อนชำระได้ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Huawei Brand Shop ได้เลย อ้อ เกือบลืม ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ ใครที่ซื้อ Huawei ทุกรุ่นในช่วงระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน เป็นต้นมาจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 สามารถใช้หมายเลข IMEI1 ของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ซื้อ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์  BMW 520d M sport ราคา 3.5 ล้านเลยทีเดียว ประกาศผลการจับรางวัลวันที่ 4 กันยายนนะ แล้วรอลุ้นกัน ใครยังไม่ได้ซื้อล่ะก็ช่วงนี้ก็ยังมีเวลาจัดและลุ้นกันได้เลย

 

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจ อีกข้อมูลนึงก็คือ Huawei การันตีเพิ่มความมั่นใจให้กับผูัใชังาน คืนเงินเต็มจำนวน ถ้าซื้อจาก ซินเน็ค เจมาร์ท ทีจีโฟน ซีเอสซี และบานาน่า และเกิดใช้งานแล้วพบปัญหาการใช้งานหรืออัพเดทแอปของ Google ทั้งหลาย ซึ่งก็มั่นใจได้อีกระดับนึงว่า ซื้อช่วงนี้ยังคงใช้งานได้อีกยาว ถ้าไม่ยาวเค้าคืนเงินเต็มจำนวนให้ด้วยครับ



ถูกใจบทความนี้  0