ครั้งแรกในวงการเบอร์มงคลไทย… ทรูมูฟ เอช ร่วมกับอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธงชื่อดังของไทย เปิดตัว “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง !”

 ครั้งแรกในวงการเบอร์มงคลไทย… ทรูมูฟ เอช ร่วมกับอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธงชื่อดังของไทย เปิดตัว “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง !

เสริมดวง ให้โดดเด่น เปิดโชคชะตาให้สมหวังแบบเฉพาะคนด้วยเบอร์มงคลตามหลักโหราศาสตร์  ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และทรูสโตร์ http://www.truemoveh.com/berfuntong

จากซ้ายไปขวา นางณัฏฐา พสุพัฒน์  ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์โพสต์เพย์, ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่  (ร่วม), อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ และนายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกันเปิดตัว “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง”

 

กรุงเทพฯ 9 มิถุนายน  2564 –  ทรูมูฟ เอช เครือข่ายยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในไทย 5 ปีซ้อนการันตีโดย nPerf รุกตลาดเบอร์มงคลด้วยการผนึกกำลังอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ นักโหราศาสตร์ อันดับ 1 ของเมืองไทย นำประสบการณ์ทางด้านโหราศาสตร์กว่า 30 ปี มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของวงการตลาดเบอร์มงคลในไทย เปิดตัว “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” เอกลักษณ์เฉพาะทรูมูฟ เอช ที่ได้จากการพัฒนาโปรแกรมขึ้นเป็นพิเศษ และใช้ระบบประมวลข้อมูลจากองค์ความรู้ทางด้านโหราศาสตร์ไทย นำวัน เดือน ปี เกิด ลงลึกถึงเวลา และสถานที่เกิดของแต่ละคน มาผูกดวง วางลัคนา หาเบอร์ที่เหมาะกับคนๆนั้นโดยเฉพาะ แบบที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน เพื่อนำมาวิเคราะห์สร้างเป็นฐานข้อมูลจับคู่ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นมงคล เสริมดวงชะตาแต่ละคนที่มีจุดเด่น จุดด้อยแตกต่างกัน ตามมุมของดวงดาว ที่มีตัวเลขเป็นตัวแทน ซึ่งเบอร์มงคลจะช่วยเสริมจุดเด่น แก้จุดด้อย เปิดรับโชคชะตาให้กับชีวิตตามดวงแต่ละคน โดยเบอร์ฟันธงของทรูมูฟ เอช จะขึ้นต้นด้วยเลข 095  และ 096  เป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับดาวมฤตยู ถือเป็นเลขมงคล เป็นประธานแห่งโชคลาภ และเป็นเลขขุนคลังมหาสมบัติ ตามด้วยตำแหน่งตัวเลข 7 หลัก ซึ่งในแต่ละตำแหน่ง เป็นตัวเลขที่คัดเลือกมาจากดวงชะตาของแต่ละบุคคลในตำแหน่งและความหมายที่ดี เป็นมงคลตามหลักโหราศาสตร์ไทย ลูกค้าที่สนใจ “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” สามารถเลือกเบอร์ฟันธงพร้อมรับคำแนะนำเปิดดวงชะตาได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และทรูสโตร์ http://www.truemoveh.com/berfuntong ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564

 

นางณัฏฐา พสุพัฒน์  ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์โพสต์เพย์ บริษัท รู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ตลาดเบอร์มงคลที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากเริ่มแรกที่มีอาจารย์ด้านพยากรณ์หรือผู้ที่เชี่ยวชาญด้านตัวเลข นำตัวเลขเด่น ๆ ที่ได้ดูดวงให้ตรงกับเลขมงคลต่าง ๆ มาเปิดขาย จากนั้นแต่ละค่าย ก็ได้จัดทำเลขมงคลออกสู่ตลาด ซึ่งทำให้ลูกค้าทั่วไปสามารถสมัครได้ ที่ผ่านมาตลาดนี้ก็ยังมีการเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยทรูมูฟเอช ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ ๆ  เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า จึงได้ร่วมมือกับอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ซึ่งเป็นนักพยากรณ์อาชีพผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์มากว่า 30 ปี หรือเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในนามหมอลักษณ์ ฟัน​ธง  ได้ร่วมคิดค้นพัฒนาโปรแกรมคำนวณผูกดวงชะตาวางลัคนาตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยภูมิปัญญาแผ่นดิน เปิดตัว“ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” เอกลักษณ์เฉพาะทรูมูฟ เอช โดยนำวัน เดือน ปี เกิด ลงลึกถึงเวลา และสถานที่เกิดของแต่ละคน มาผูกดวง วางลัคนา หาเบอร์ที่เหมาะกับคนๆนั้นโดยเฉพาะ แบบที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อนในเมืองไทย ซึ่งในเบอร์โทรศัพท์จะมีตัวเลข 10 หลัก  ตัวเลขนำหน้า 3 หลักแรก เป็นตัวเลขมหามงคลเด่นที่สุดในยุคต่อจากนี้ คือ ตัวเลขหมวด 095, 096 เป็นตัวเลขนำ ซึ่งเป็นเลขประธานในการขับเคลื่อนดวงชะตา เพื่อเตรียมเข้าสู่ยุคใหม่ โดยอ.ลักษณ์ยังได้ใช้หลักวิชาโหราศาสตร์คำนวณพื้นดวงวางลัคนาของผู้ใช้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้เลือกเบอร์ให้ตรงกับดวงชะตา โดยมีหัวข้อเรื่องที่จะเสริมมงคลหนุนดวงชะตาทั้งในหมวดการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ รวมทั้งเลือกเบอร์และแพ็กเกจตามพลังเบอร์ที่จะเสริมกำลังให้กับดวงชะตา ตั้งแต่ A, A+ และA++ โดยมีแพ็กเกจเริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท ลูกค้าที่สนใจ‘ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง’ สามารถเลือกเบอร์และสมัครได้ง่ายๆที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และทรูสโตร์ http://www.truemoveh.com/berfuntong ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564”

 

อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ เปิดเผยถึงการร่วมมือกับทรูมูฟ เอชว่า “นี่เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในแผ่นดินที่ผมได้นำหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยจากประสบการณ์โหรอาชีพ 30 ปี ร่วมกับทรูเพื่อพัฒนาโปรแกรม ให้ลูกค้านำเดือน ปี เกิด ลงลึกถึงเวลาเกิด และสถานที่เกิด(จังหวัดเกิด ประเทศเกิด) มาคำนวณผูกดวง วางลัคนา เพื่อหาเบอร์ดีตรงดวงเฉพาะตัว แบบที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน และตามดวงชะตาของโลกที่ดาวมฤตยูโคจรมาทับราศีของดวงโลกในรอบ 84 ปี จะเกิดปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งหนึ่ง โดยวิเคราะห์จาก ดาวมฤตยู หรือยูเรนัส โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ทับดวงชะตาโลก ในรอบนี้เริ่มต้นในปี 2559และไปสิ้นสุดในปี 2565 ทุกรอบจักร จะเกิดสิ่งที่เลวร้ายใหญ่ๆในโลก เช่นสงครามโลก โรคระบาด ฯลฯ พร้อมไปกับการมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นในเรื่องใหญ่ๆในห้วงเวลาเดียวกัน เหมือนกับรอบที่ผ่านๆมา ซึ่งเหตุเภทภัยอันสำคัญของโลกกำลังหมดไป พร้อมกับดาวมฤตยูที่กำลังจะยกย้ายออก ในช่วงต้นปี 2565 เรื่องของเทคโนโลยีจึงน่าจะเป็นความหวังของมหาชนทั้งหลาย ในยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะเข้าสู่จุดแห่งการเริ่มต้น นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป “เบอร์ฟันธง” กับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในระบบ 5G จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทางทรูมูฟ เอช ได้นำมาให้บริการกับประชาชน โดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วยหมวดเลข 095 และ 096 ซึ่งเลขนำในเบอร์โทรศัพท์ 3 ตัวแรกมีความสำคัญ กล่าวคือ เลข 0 ในแผ่นดินไทย เป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ เลข 9 คือ เลขดาวเกตุ เป็นเลขตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในแผ่นดิน เลข 5 เป็นตัวเลขของประธานดาวฝ่ายศุภเคราะห์ ที่อำนวยโชค อำนวยชัย เลข 6 คือ ตัวเลขของดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวประจำเมือง เป็นตัวเลขขุนคลังมหาสมบัติ ความสุขในทุกสถาน ดังนั้น หมวดตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่นำด้วย 095 และ 096 จึงเป็นตัวเลขประธานที่เป็นมงคลที่สุดจากนี้สืบไป  นอกจากนี้ในเบอร์โทรศัพท์ยังมีหมายเลขอีก 7 หลัก ซึ่งหมายเลข 7 หลักนี้ ถ้าจะหาเลขให้เป็นมงคลแก่คนใดคนหนึ่ง ต้องเป็นตัวเลขที่เกิดจากการผูกดวงวางลัคนาตามหลักทางโหราศาสตร์ โดยต้องหาตำแหน่งเด่น เรือนที่ดีในดวงชะตาของบุคคลนั้น เพื่อมาวางเป็นตัวเลขในตำแหน่งต่าง ๆ ใน 7 หลักดังกล่าว การที่เราเตรียมพร้อมรับกับสิ่งดี ๆ ภายหลังการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในเรื่องชีวิตการงาน การเงิน อาชีพ การค้าขาย ความรัก ครอบครัวและโชคลาภ ทรูมูฟ เอช ได้เห็นความสำคัญของมงคลที่จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับมหาชน จึงเกิด “สุดยอดเบอร์ฟันธง” ที่ทรูมูฟเอช ตั้งใจมอบให้กับคนไทยทุกคน เพื่อเป็นมงคลนำไปสู่การเริ่มต้นชีวิต ให้ตัวเลข เบอร์ฟันธงนี้ เป็นส่วนหนึ่ง ที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนเสริมดวงชะตาราศีให้คุณดำเนินชีวิตไปสู่เป้าหมาย มีความสำเร็จ สมหวัง ดังที่ปรารถนาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฟันธงครับ!!”

 

พบกับ “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” ผูกดวง วางลัคนา เลือกเบอร์ตรงดวงเฉพาะตัวได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และที่ทรูสโตร์ http://www.truemoveh.com/berfuntong จนถึง 31 ธันวาคม 2564

 



ถูกใจบทความนี้  0