True News

ทรูออนไลน์ ผสาน AI สร้างความแตกต่างเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง 

ทรูออนไลน์ ผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 มุ่งยกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทย ทั้งเร็ว แรง เสถียร และเหนือกว่าด้วยพลังอัจฉริยะภาพ AI ที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่น สู่การเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง เดินหน้าเปลี่ยนบรอดแบนด์สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน (Broadband to Smart Living) ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ให้คนไทยเชื่อมโยงเทคโนโลยีเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในทุกวัน   พร้อมพลิกมิติใหม่บรอดแบนด์ในปี 2024 ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1) Smart Tech สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีเครือข่าย บรอดแบนด์อัจฉริยะ Smart AI ผ่านไฟเบอร์ใยแก้วนำแสง ยกระดับประสบการณ์ออนไลน์ไร้ขีดจำกัด พร้อมส่งตรงความแรง 1 Gbps. ถึงทุกห้องในบ้านและอาคารที่พักอาศัย (FTTR) และเราท์เตอร์ที่รองรับสปีดสูงสุดถึง 2 Gbps. 2) Smart Service ผนวกเทคโนโลยี AI เสริมศักยภาพบริการที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าในทุกช่องทาง แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง และ 3) Smart Solution & Privilege ที่สุดของสิทธิประโยชน์เพื่อความสุขของลูกค้าคนสำคัญ ทั้งความบันเทิงด้วยกล่องทรูไอดีทีวีและ      ทรูวิชั่นส์นาว และโซลูชันอัจฉริยะ กล้อง CCTV ทั้งในและนอกบ้าน โซลูชั่นโซลาเซล์ พร้อมฟรีประกันภัยที่อยู่อาศัยและประกันชีวิต ตอกย้ำอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล กับ  พรีเซ็นเตอร์ตัวท็อป ลูกค้าทรูออนไลน์ตัวจริง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  ถ่ายทอดทุกความอัจฉริยะของทรูออนไลน์ที่การันตีด้วยรางวัลอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย 4 ปีซ้อนจาก nPerf สถาบันตรวจสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก ประเทศฝรั่งเศส และรางวัลระดับโลก World Branding Award จากอังกฤษ 7 ปีซ้อน

ดีแทค ทรู มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เหนือกว่าการโรมมิ่ง (Beyond Roaming)

 

      ดีแทค ทรู จัดของขวัญสุดพิเศษ ให้ลูกค้าท่องโลกกว้าง แบบยิ้มกว้างที่สุดไปด้วยกัน แม้ยังไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งใดๆ ก็สามารถทดลองและเพลิดเพลินกับเน็ตแรงบนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลกได้  เพราะเรามอบเน็ตโรมมิ่งฟรี 1GB นาน 1 วันเต็ม ให้เล่นเน็ต เร็ว แรง ไม่มีสะดุด แชร์ความสุขได้ทุกโมเมนต์จากทุกทวีปทั่วโลก ง่ายๆ เพียง กด USSD ลูกค้าทรู ทั้งรายเดือนและเติมเงิน กด *118*901# โทรออก / ลูกค้าดีแทค ทั้งรายเดือนและเติมเงิน *399*901# โทรออก  (จำนวน 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลข) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567 หรือตลอดระยะเวลาแคมเปญ…ตอกย้ำ Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม

นำทัพขับเคลื่อนเทเลคอม เทคคอมปานีไทย…ซีอีโอ ทรู รับรางวัลดีเด่น Thailand Corporate Excellence Awards 2023 สาขาความเป็นเลิศด้านผู้นำ  

    นายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี (ซ้าย) เป็นประธานในพิธีประกาศผลรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2023 พร้อมมอบรางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านผู้นำ แก่บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยนายมนัสส์ มานะวุฒิเวช (ขวา) ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเชิดชูองค์กรองค์กรต้นแบบที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการในสาขาต่างๆ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ซูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ทรู-ดีแทค เจาะเทรนด์การเติบโตเศรษฐกิจซิลเวอร์ อีโคโนมี จับมือวัยเก๋ายกระดับประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะ สร้างอนาคตประเทศไทยสู่ดิจิทัล

ทรู-ดีแทค จับมือวัยเก๋ายกระดับประสบการณ์วิถีชีวิตอัจฉริยะ และไลฟ์สไตล์ทั้งความสะดวกสบาย การดูแลสุขภาพ เพื่อสร้างอนาคตประเทศไทยสู่ดิจิทัล ภายใต้ยุทธศาสตร์สำคัญของทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะยิ่งขึ้น เพื่อทุกสไตล์ลูกค้า (Enhance Smart Life for Customers) โดยหนึ่งในกลุ่มลูกค้าที่ทรูให้ความสำคัญคือ การทำตลาดโฟกัสกลุ่ม ซิลเวอร์ อีโคโนมี (Silver Economy) ระบบเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ตอบสนองความต้องการและความจำเป็นสำหรับผู้สูงวัย ที่ต้องการสินค้าและบริการที่ผสมผสานนวัตกรรม เทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์และความรู้ความเข้าใจที่ตอบสนองประชากรกลุ่ม Young Old (YOLD) ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีศักยภาพการเติบโตเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดโลก ล่าสุด ทรู และดีแทค ได้จัดกิจกรรม Walk Rally “Smart Senior” สำหรับกลุ่มผู้สูงวัย ในการเข้าถึงและให้บริการลูกค้ากลุ่มผู้สูงวัย ได้ออกไปใช้ชีวิตให้สุดทุกที่ไม่มีอั้น และใช้บริการดิจิทัลได้อย่างเท่าเทียม

TRUE x LISA BLACKPINK ย้ำภาพ Tech Company ระดับเวิลด์คลาส เพื่อชีวิตอัจฉริยะของคนไทยอย่างแท้จริง

       ปฏิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้ LISA BLACKPINK ศิลปินชาวไทย สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับสากล และยังเป็นผู้ทรงอิทธิพล รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก…ทรู ผู้นำ Tech Company ของไทย พร้อมเปลี่ยนคนไทยให้ก้าวสู่โลกดิจิทัลไปด้วยกันกับ LISA BLACKPINK ชูคอนเซ็ปท์ ‘Your Everyday Living-Tech’ ให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายกว่า สะดวกสบายกว่า เชื่อมความสุขในทุกด้านผ่าน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ ได้แก่ Entertainment Tech ผ่าน TrueID,  Smart Tech ผ่าน TrueX, และ Fin Tech ผ่าน TrueMoney, ยกระดับทุกชีวิตสู่โลกแห่งอนาคตอย่างแท้จริง

ทรู 5G ผนึกกำลังพันธมิตรทั้งจากสิงค์โปร์ -การีนา และจากเกาหลีใต้- อาฟรีคาทีวี ร่วมติดปีกวงการอีสปอร์ตไทย  

เหนือกว่าทุกแรงก์ แรงกว่าทุกคน…ทรู 5G ที่สุดของเครือข่ายอัจฉริยะ จับมือ การีนา ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก และอาฟรีคาทีวี แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและไลฟ์สตรีมระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมผลักดันวงการ      อีสปอร์ตไทยสู่สากลอย่างต่อเนื่อง ทั้งร่วมเป็นพันธมิตรหลักในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพสุดยิ่งใหญ่อย่าง Free Fire Thailand ProLeague 2023 และร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรายการ Free Fire All-Star Tournament ณ ศูนย์รวมนิวดิจิทัลฮับครบวงจร และจัดงานถ่ายทอดสด AVL Thailand Qualifier ร่วมกับ อาฟรีคาทีวี พร้อมส่งซิมเติมเงิน “True5G ESPORTS”  ที่ตอบโจทย์คอเกม รับอินเทอร์เน็ตสำหรับเล่นเกม ROV และ Free Fire ไม่อั้น เพลินไม่มีสะดุดกับ AfreecaTV Quick View ดูได้แบบไม่มีโฆษณาคั่นนานถึง 90 วัน และรับฟรีไอเทมสุดพิเศษจากเกม Free Fire ซึ่งเป็นไอเทมที่รับได้เฉพาะลูกค้าที่ใช้ซิม ESPORTS เท่านั้น

ดีต่อใจ ใครก็อยากได้!! ทรู ดีแทค Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม ครั้งแรกของลูกค้าเติมเงินทรูและดีแทค รับคูปองเงินสด 600 บาท นำไปช้อปคุ้มสุดๆ เพียงเปิดซิมใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเน็ต วันนี้ถึง สิ้นเดือน ส.ค.66

ทรู ดีแทค Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม จัดแคมเปญใหญ่สุดคุ้มแห่งปีเพื่อลูกค้าเติมเงินทั่วประเทศ กับแคมเปญ “เติมเน็ตเร็ว ช้อปแรง” ครั้งแรกของลูกค้าใหม่ระบบเติมเงิน จะได้รับคูปองเงินสดรวม 600 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเน็ตสำเร็จ นำคูปองไปช้อปได้ง่ายๆไม่มีขั้นต่ำ ที่ 7-Eleven โลตัส และแม็คโคร ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2566

แห่งแรกในไทย! โลตัส ร่วมกับ ทรู ดิจิทัล เปิดตัว Lotus’s Pick & Go by True Digital

      ครั้งแรกในไทย! โลตัส เปิดตัว Lotus’s Pick & Go by True Digital ร้านค้าอัจฉริยะแบบไร้พนักงาน  ผนึก ทรู ดิจิทัล นำเทคโนโลยี RetailTech ขับเคลื่อนธุรกิจค้าปลีกทรานส์ฟอร์ม  สู่ดิจิทัล ด้วย True Virgo AI แพลตฟอร์มค้าปลีกอัจฉริยะ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทในยุคดิจิทัล ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการร้านค้าได้ครบวงจร พลิกโฉมสู่ร้านค้าอัตโนมัติเต็มรูปแบบ     (Fully Automated) เพียงสแกน QR Code ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet หยิบสินค้า แล้วเดินออก ระบบจะชำระค่าสินค้าอัตโนมัติ ให้บริการเป็นแห่งแรกที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เติมเต็มการเป็น SMART Life Solutions ของโลตัส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้านของลูกค้า สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทในยุคดิจิทัล และตอบสนองการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบของผู้บริโภค ที่ต้องการซื้อสินค้าแบบสะดวกรวดเร็ว คัดสรรสินค้าสะดวกซื้อกว่า 400 รายการ ทั้งเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว ของใช้ในชีวิตประจำวัน 

เกมเมอร์ต้องไม่พลาด ! ทรู 5G ระเบิดศึกอีสปอร์ต 4 รายการสุดยิ่งใหญ่ ครบทุกระดับทั่วประเทศ

พร้อมระเบิดความมันส์แล้ว…ทรู 5G ที่สุดของเครือข่ายอัจฉริยะ เดินหน้ายกระดับวงการอีสปอร์ตไทยสู่สากล ประกาศเฟ้นหาเกมเมอร์หน้าใหม่ประจำปี 2566 จัดเวทีแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ 4 รายการ ครบทุกรุ่นทุกระดับ ทั้ง True5G U18 Master  อายุ13-18 ปี , True5G Young Master เกมเมอร์มือสมัครเล่น , True5G Thailand Master  เกมเมอร์มือโปร และ True5G AfreecaTV MASTER Challenger ตัวแทนแชมป์จากไทยเพื่อก้าวสู่ระดับภูมิภาค  เชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยโชว์ศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัดกับ 4 เกมยอดนิยมตลอดกาล ROV, PUBG, Free Fire และ eFootball ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท พร้อมโอกาสก้าวสู่ระดับมืออาชีพ และระดับสากลต่อไป สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขัน เพียงเปิดบริการซิม True5G eSports ที่สุดของซิม สำหรับคอเกม แค่ซื้อแพ็กเกจที่ร่วมรายการ 200 บาท ขึ้นไป หรือสำหรับลูกค้าปัจจุบันทรูและดีแทค ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน สมัครแพ็กเกจ UP2U PROHUB ในราคา 200 บาท จะได้รับโค้ดเพื่อใช้เข้าร่วมแข่งขัน True5G eSports เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้

ทรูเปิดเกมรุกตลาดไตรมาส 2 ย้ำภาพแบรนด์ที่รักของทุกคนในทุกช่วงชีวิต ทุกไลฟ์สไตล์ ส่งพรีเซ็นเตอร์คู่ Better Together สุดปัง! นาย ใบเฟิร์น สร้างบรรยากาศแข่งขันเข้มข้นยิ่งขึ้น 

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเกมรุกตลาดไตรมาสสอง สร้างบรรยากาศการแข่งขันเข้มข้นยิ่งขึ้น หลังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ นาย-ใบเฟิร์น เข้าสู่ครอบครัวทรู ที่เรียกกระแสความฟินทะลุจอให้สะเทือนไปทั่วเมือง จากวิดีโอโฆษณาออนไลน์ซีรีส์ 5EP ในแนวมัลติเวิร์ส ที่ใหม่และแปลกตาตอกย้ำแนวคิด Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน เดินหน้าส่งมอบความสุขจากการรวมทรูดีแทค พร้อมเพิ่มความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ทรู สะท้อนความเป็น Your Everyday Living – Tech ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน  ชูกลยุทธ์รุกตลาดด้วย5สิ่งที่ดีกว่าคือ 1.เครือข่ายที่ดีกว่า 2. แพ็กเกจที่คุ้มกว่า 3.ความบันเทิงที่เต็มอิ่มกว่า 4. สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า 5. คุณภาพบริการที่ล้ำกว่า ล่าสุดประกาศจัดกิจกรรมโรดโชว์ Better Together Festival ไปต่างจังหวัด นำขบวนพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้นนาย และใบเฟิร์นส่งมอบมหัศจรรย์ความสุขของการรวมทรู ดีแทค ที่เดินสายพร้อมข้อเสนอที่คุ้มค่าสุดๆ อย่างไม่เคยมีมาก่อน พบกันทั่วทุกภาคเร็วๆนี้

แรงส์ รับวันแรงงาน !!….ทรู 5G x M-150 ส่งแคมเปญ “แรงส์ไม่มีลิมิตทั่วไทย! ให้ชีวิตเกินร้อย”   

เพื่อชีวิตที่แรงส์กว่า เมื่อมีกันและกัน Better Together… วันแรงงานปีนี้ ทรู 5G ร่วมผนึกกำลังกับ เอ็ม-150 ขอชาร์ตพลัง ให้ทุกคนทั่วไทยให้ได้ชีวิตแบบแรงส์ไม่มีลิมิต ชูกำลังชูใจแบบเกินร้อย เพิ่มความคุ้มยิ่งขึ้น จัดเต็มเน็ตแรงให้ได้ท่องโลกโซเชียลแบบไม่อั้น แถมยังได้รับของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบคุ้มแรงส์เท่สุด พร้อมโอกาสลุ้นแรงส์รับเงินล้าน แบบไม่ไกลเกินเอื้อม … ทรู 5G ที่สุดของเครือข่ายอัจฉริยะ โดย นางสาวอภิรดี ประทุมสุวรรณ รองผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ พรีเพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ เอ็ม-150 ไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย โดย นางสาวกุนทินี เมฆานนท์ชัย ผู้อำนวยการสายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้พลังงาน บริษัท โอสถสภา จํากัด (มหาชน) ผนึกกำลังอย่าง “แรงส์” ต้อนรับวันแรงงานกับแคมเปญ “แรงส์ไม่มีลิมิตทั่วไทย! ให้ชีวิตเกินร้อย” สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดเพิ่มสีสันครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อความสุขได้สุดกว่า ต่อยอดหลังจากผสานศักยภาพระหว่างทรูและดีแทค รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีกว่า  เดินหน้าต่อเนื่องมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้ลูกค้าได้มีความสุขในทุกวัน มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าทั้งสองฝั่ง แรงคุ้ม 3 ต่อ กับ “M-150 x True 5G แรงส์ไม่มีลิมิตทั่วไทย! ให้ชีวิตเกินร้อย” ให้ลูกค้าทรูได้ร่วมสนุก 

ทรูไอดีประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์แฟนมีท กระทบไหล่ใกล้ชิดลิซ่า ในงาน “What’s LISA’s TrueID”

     ใครอยากเจอ ลิซ่า ฟังทางนี้  … ทรูไอดี (TrueID) ตอกย้ำแพลตฟอร์มความบันเทิงระดับโลกตัวจริง THE NEXT WORLD-CLASS SMART ENTERTAINMENT ประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์ เอาใจบลิ๊งค์ และเหล่าลิลลี่ ชาวไทยให้เตรียมกรี๊ดสนั่นไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ What’s LISA’s TrueID? ให้อิน ฟิน ใกล้ชิด “ลิซ่า แบล็กพิงค์” พรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาสคนล่าสุดของทรูไอดี ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้  ณ  True ICON Hall, ICONSIAM พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมพิเศษ ให้แฟนๆ ชาวไทย ได้อิน ฟินต่อเนื่อง และเพื่อเพิ่มเติมสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานแฟนมีท “What is LISA’s TrueID?” ให้ลูกค้าคนสำคัญได้ร่วมสนุกกับ 3 กิจกรรมที่เพียงยิ่งเล่นแอปทรูไอดี ก็ยิ่งมีสิทธิ์เข้าร่วมงาน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 พ.ค. 2566 (ประกาศผล 12 พ.ค. 2566)  

ทรู 5G ทำสถิติใหม่ ครองแชมป์ครบทุกมิติ “เครือข่ายที่ดีที่สุดในไทย ปี 2565” 

       เพราะไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง … ทรู 5G ที่สุดของเครือข่ายอัจฉริยะ ที่เติมเต็ม Your Everyday Connect Tech Living ครองแชมป์เครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย 7 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 – 2565 จากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลกอย่าง nPerf ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รวบรวมผลสำรวจจากผู้ใช้งานแอป nPerf ทั้งหมดในช่วงระหว่างวันที่  1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2565 โดย ทรู 5G ทำสถิติใหม่ ครองแชมป์ครบทุกด้าน   ทั้งความสำเร็จในการเชื่อมต่อ ความเร็วดาวน์โหลดและอัปโหลด ความหน่วงต่ำ คุณภาพการเปิดเว็บ และคุณภาพสตรีมมิ่งรับชมวิดีโอยูทูป ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะพัฒนาคุณภาพโครงข่ายที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยต่อไป

ทรู เปิดแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์ TrueX” โชว์ภาพผู้นำเทคโนโลยีเต็มรูปแบบ

ทรู เดินหน้าสู่ความเป็น เทคคอมปานีเต็มรูปแบบ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) นำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตอัจฉริยะที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยศักยภาพระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร การรวมเทคโนโลยีเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล (Digital infrastructure) ที่เชื่อมโยงเทคโนโลยี AI และ Cloud รวมถึงอุปกรณ์ IoTs ผสานเข้ากับเครือข่ายอัจฉริยะ 5G ไฟเบอร์บรอดแบนด์ สร้างสรรค์เป็น 6 นวัตกรรมโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ ทรูเอ็กซ์ -TrueX ในคอนเซ็ปท์ LifeOS เทคโนโลยี เพื่อชีวิตอัจฉริยะ ที่เปรียบเสมือนระบบปฏิบัติการที่ช่วยจัดการการดำเนินชีวิตให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่หลากหลาย เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมรับมือกับความท้าทายในโลกดิจิทัลปัจจุบัน สร้างความเท่าเทียมในในทุกมิติ ทั้งการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การเข้าถึงการแพทย์ทางไกล เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ บริการดิจิทัลที่มีความซับซ้อน ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วยแอปพลิเคชัน TrueX แอปเดียวครบจบทุกบริการ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ที่มาพร้อม 6 โซลูชันและแพ็กเกจ X-Home ผู้ช่วยอัจฉริยะดูแลบ้าน ด้วยระบบควบคุมอุปกรณ์ IoTs ผ่านสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์, X-Learning ผู้ช่วยอัพสกิลการเรียนรู้ด้วยคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพบนแพลตฟอร์ม VCourse, X-Health ผู้ช่วยดูแลสุขภาพออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ทุกเวลา, X-Utility & Energy เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกเพื่อโลกสีเขียว ดีไซน์อย่างเหมาะสมกับแต่ละบ้าน พร้อมบริการแบบครบวงจร, X-Shopping ดีลดีๆสำหรับขาช้อป ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และ X-Entertainment เชื่อมต่อทุกความบันเทิง ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ ครบทุกโสตสัมผัส และเพื่อต้อนรับการเปลี่ยนผ่านสู่วิถีดิจิทัล ทรูเอ็กซ์ยังได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์โลกอนาคตที่เป็นจริงแล้ววันนี้ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ” ที่จะมาสะกดสายตาทุกคู่ และชนะใจทุกคน ด้วยการเปิดมุมมองการใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตผ่านหลากหลายไลฟ์สไตล์ และพบความพิเศษกับหลากหลายแพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งหมดนี้จัดการได้ง่ายๆ ที่แอปพลิเคชัน TrueX บน Android และ iOS

เอาใจคนรุ่นใหม่…ทรูสเปซ x ทรูยู มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ให้ลูกค้าทรูคนสำคัญใช้โคเวิร์คกิ้งสเปซสุดล้ำฟรี ตลอดปี 66 หรือใช้เพียง 1 ทรูพอยท์ แลกรับสิทธิ์เข้าใช้งานเพิ่มแบบไม่อั้นง่ายๆ ผ่านแอปทรูไอดี

    เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล… ทรูสเปซ จับมือ ทรูยู มอบความคุ้มค่าสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกคน เพียงมีบัตรทรู รับประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี!!! โดยลูกค้าทรูแบล็ค และทรูเรด สามารถเข้าใช้งานพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซได้ทุกสาขาวันละ 1 ครั้ง ลูกค้าทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ เข้าใช้งานได้เดือนละ 4 ครั้ง – 3 ครั้ง – 2 ครั้ง ตามลำดับ พิเศษยิ่งขึ้น เพียงใช้ 1 ทรูพอยท์ + เงินเริ่มต้น 100 บาท ยังสามารถแลกรับสิทธิ์เพิ่มสำหรับเข้าใช้งานพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซได้ทุกสาขา ตามรายละเอียดดังนี้

เมนูแห่งความรัก…PAUL เติมหวานต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วย “Mon Cheri D’Amour Valentine Selection”

PAUL ร้านเบเกอรี่ และร้านอาหารระดับตำนานความอร่อยสัญชาติฝรั่งเศส ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ไปกับ “Mon Cheri D’Amour Valentine Selection” เมนูอาหารเช้าและขนมหวาน พิถีพิถัน รังสรรเป็นพิเศษในเดือนแห่งความรักนี้โดยเฉพาะ ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมๆ กับ   คนพิเศษ เติมความหวานอบอวลไปด้วยรสชาติแห่งความอบอุ่นจากเมนูอาหารเช้าไม่ว่าจะเป็น Poached egg ที่เสิร์ฟคู่กับแฮม และโทสขนมปัง Brioche อบมาหอมกรุ่นราดด้านบนด้วยซอส hollandaise และสลัด หรือจะเป็น Breakfast Steak & Egg เสิร์ฟพร้อมสเต็กเนื้อวัวเชอร์ลอย ท็อปด้วยไข่ดาว คู่กับอะโวคาโด สโมคเบคอน และโทส ขนมปัง Brioche ที่อบมาหอมกรุ่น หรือจะเลือกฉลองมื้อค่ำสุดพิเศษกับ Dinner Date เซ็ต 3 คอร์ส เริ่มด้วยเมนู Soup Of The Day เสิร์ฟต่อด้วย Main Dish อย่าง SeaBass Steak ตบท้ายด้วยขนมหวาน Vanilla Custard ในราคาสุดพิเศษ 699 ต่อเซต พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปที่ร้าน PAUL ทุกสาขา

อยู่กับทรูคุ้มกว่า จองซัมซุงกับทรูคุ้มสุด…ทรู 5G ชวนรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรู กับสมาร์ทโฟนแห่งปี Samsung Galaxy S23 Series

สาวกซัมซุงเตรียมเฮกับโปรคุ้มสุด….ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย เปิดจองสมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งปี Samsung Galaxy S23 Series พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น! รับส่วนลดสูงสุด 11,500 บาท พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 35% หรือ ผ่อน 0% นานสูงสุด 60 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) พิเศษสำหรับลูกค้าทรู ใช้ 1,000 ทรูพอยท์ แลกรับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท (เฉพาะเเคมเปญ Best Deal Best Choice สำหรับลูกค้าทรูอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป  จำกัดเพียง 500 สิทธิ์) นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษสุดปัง

แพทย์จุฬาฯ ผนึก ทรู ดิจิทัล ดึงเทคโนโลยี AR เสริมประสิทธิภาพด้านการแพทย์ เปิดตัวนวัตกรรมสร้างภาพจำลองฝึกการกู้ชีพพื้นฐาน (CPR) 

 ศ.พญ.บุรณี กาญจนถวัลย์ (ที่ 2 จากขวา) รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ผศ.นพ.สุชัย สุเทพารักษ์ (ขวา) ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ฝึกทักษะการแพทย์เสมือนจริง คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ผศ.นพ.ตุลชัย อินทรัมพรรย์ (ซ้าย) กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการศูนย์ฝึกทักษะการแพทย์เสมือนจริง คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมแถลงข่าว Augmented Reality Hololens for CPR  การเปิดตัวนวัตกรรมสร้างภาพจำลองฝึกการกู้ชีพพื้นฐาน  โดยภายในงานมีกิจกรรมการฝึกสอนการกู้ชีพพื้นฐานกับหุ่นจำลองให้แก่ประชาชนทั่วไป เมื่อเวลา 13.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ อาคารอานันทมหิดล คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Gontran Cherrier ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ส่งเมนูเติมความหวานฉ่ำรับวาเลนไทน์

Gontran Cherrier” (กงทรอง เชอคีเย่) ชวนเติมความหวานฉ่ำรับเทศกาลแห่งความรัก ส่งตรงความอร่อยแบบต้นตำรับ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Bloom in Love” พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษอบอวลไปด้วยความหวานกับเบเกอรี่พรีเมี่ยมสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ ทั้งเบเกอรี่ Pastry และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น 1. Saint Valentin Lychee Mousse Tarte มูสลิ้นจี่กุหลาบรูปหัวใจ สอดไส้ด้วยราสเบอร์รี่สุดเข้มข้น ความเปรี้ยวสดชื่นตัดกับความหวานละมุน ทานด้วยกันได้อย่างลงตัว เพิ่มเท็กซ์เจอร์เนื้อสัมผัสด้วย Homemade butter sugar dough สไตล์ฝรั่งเศส 2. Cupid’s Blueberry Cream Cheese Croissant  ครัวซองต์ฉ่ำเนยอันเป็นเอกลักษณ์ของ G.C สอดไส้ด้วยบลูเบอร์รี่บดผสมกับครีมชีสเนื้อเนียนละเอียด และตกแต่งด้วยกลีบกุหลาบที่เข้ากับวาเลนไทน์สุดๆ  3. Rosey Raspberry Soda Pop เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ น้ำราสเบอร์รี่กุหลาบเลมอนเนดโซดาที่ทำจากส่วนผสมสุดพรีเมียม โฮมเมดราสเบอร์รี่สุดพิเศษจากเชฟ พร้อมทั้งน้ำมะนาวสด ตัวช่วยในการเติมความสดชื่นระหว่างวัน และพิเศษกับ Blooming G.C Set ที่รวมความอร่อยแบบจัดเต็มในราคา 790 บาท

1 2 3 5

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า