กลุ่มทรู ผสานจุดเด่นผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์ม และ King of Content จัดเต็ม 2 แพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟ

กลุ่มทรู ผสานจุดเด่นผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์ม และ King of Content จัดเต็ม 2 แพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช รับชมเต็มอิ่มผ่านแอปทรูไอดีทุกแพลตฟอร์ม  เพียงแพ็กละ49 บาท/เดือนสมัครได้แล้ววันนี้ถึง 31 ส.ค. นี้  เลือกได้ทั้ง 1)“คอมโบแพ็ก” รวมหนังดังและซีรีส์ชั้นนำระดับโลกกว่า 4,000 เรื่อง จาก TrueID พร้อม 24 ช่องยอดนิยมจาก TrueVisions (จากราคาปกติ 238 บาท ต่อเดือน) และ 2)เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ฟุตบอล EPL กับแพ็กเกจ“True Premier Football Lite”
(จากราคาปกติ
149 บาท ต่อเดือน)

 

 

 

กรุงเทพฯ 27 กรกฎาคม 2564 กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรของไทย ผสานศักยภาพความเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มเพลย์ชั้นนำ และความเป็นเจ้าแห่งตลาดคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งทรูไอดี และทรูวิชั่นส์ ร่วมยกระดับความสุขให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช เลือกได้ 2 แพ็กเกจพิเศษตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ สุดคุ้มเหนือใคร รับชมผ่านทรูไอดี ได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพียงแพ็กละ 49 บาทต่อเดือน ทั้ง 1) แพ็กเกจสุดคุ้ม “True Premier Football Lite” ร่วมต้อนรับฤดูกาลใหม่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้แฟนบอลชาวไทยได้เชียร์ทีมโปรดทั้งแบบสด 4 แมตซ์ต่อสัปดาห์พร้อมรับชมย้อนหลัง  และ 2) Combo Pack” แพ็กเกจคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า สนุกแบบคูณสอง กับการรวมตัวของทั้งแพ็กเกจโดนใจ TrueID+ จากทรูไอดี และแพ็ก TrueVisions NOW LITE 24 ช่องดังจากทรูวิชั่นส์  เพิ่มความครบครันสุดๆ ทั้งภาพยนตร์ฮอต ซีรีส์ฮิต วาไรตี้เด่น ยิงสดกีฬาเด็ด และสารคดีดัง จากหลากหลายค่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก อาทิ วอร์เนอร์ บราเธอร์  พาราเมาท์ พิกเจอร์ส ดรีมเวิร์ค พิคเจอร์ส โซนี่ พิคเจอร์ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอส์ KBS CJ E&M รวมคอนเทนต์ระดับพรีเมียมจากทั่วโลก สุดฮิตกว่า 4,000 รายการ  รับชมได้ผ่านทรูไอดี ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี จุใจไร้ขีดจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา ครบทุกดีไวซ์ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และทีวี มั่นใจสร้างประสบการณ์ความสุข ความประทับใจได้ไม่สิ้นสุด นับเป็นความพิเศษที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช เท่านั้นจะได้เต็มอิ่มเหนือกว่าใคร สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มCombo Pack” ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. – 31 ส.ค. 64 กด *301*50#โทรออก หรือ http://mservice.trueid.net/combo และสมัครแพ็ก “True Premier Football Lite” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 31 ส.ค. 64   


นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์โพสต์เพย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในฐานะที่กลุ่ม
ทรูเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์  ที่ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตต่างๆ ของลูกค้ามาโดยตลอด มีทีมงานวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่เปลี่ยนไปเพื่อที่จะนำมาสร้างสรรค์บริการที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ซึ่งปัจจุบันไม่เพียงแค่เรื่องประสบการณ์ใช้งานบนเครือข่ายที่ต้องมีคุณภาพสูง   แต่จะต้องมีปัจจัยเรื่องของการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย และตอบโจทย์มัลติแอคเซสของลูกค้าบนช่องทางดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา  ทำให้วันนี้ได้ผนึกกำลังทั้ง ทรูไอดี ที่โดดเด่นเป็นผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์มและดิจิทัลคอนเทนต์ พร้อมด้วย ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์คุณภาพระดับเวิลด์คลาสที่ครบครันและหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก นำมาผสานกันเพื่อมอบเป็นสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เฉพาะกับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนและเติมเงิน โดยครั้งนี้ จัดเป็น 2 แพ็กเกจสุดคุ้มให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้ง

  1. 1. คอมโบแพ็ก “Combo Pack” สนุกคูณสอง รวม 2 โลกแห่งความบันเทิงเข้าด้วยกัน ให้เต็มอรรถรสกับคอนเทนต์สุดฮิตกว่า 4,000 รายการ ทั้งจาก TrueID+ ที่เป็นศูนย์รวมคอนเทนต์บันเทิงแบบออนดีมานต์  และTrueVisions NOW LITE บริการสตรีมมิ่งแบบช่องรายการพรีเมียมจาก ทรูวิชั่นส์ ในราคาพิเศษเพียง 49 บาทต่อเดือน นาน 6 เดือน และเดือนที่ 7 เป็นต้นไป 99 บาทต่อเดือน (ปกติ 238 บาทต่อเดือน) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. – 31 ส.ค. 64 กด *301*50#โทรออก หรือ http://mservice.trueid.net/combo
  2. 2. เอาใจลูกค้าที่เป็นคอบอลด้วยแพ็กเกจ “True Premier Football Lite” เชียร์สะใจกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ยิงสดจำนวน 4 คู่/สัปดาห์ พร้อมออกอากาศซ้ำอีกครั้ง(รีรัน) ซึ่งทรูวิชั่นส์เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ในราคาพิเศษเพียง 49 บาทต่อเดือน (ปกติราคา 149 บาทต่อเดือน) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 31 ส.ค. 64”

 

ดร. ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด, ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป กล่าวว่าทรูไอดี นำความพิเศษร่วมสร้างความสุขให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ในแพ็กเกจ “Combo Pack” ยกโลกแห่งความบันเทิงจาก TrueID+ พลัสความสุข ทุกเรื่องราวไร้ขีดจำกัด รับชมแบบออนดีมานด์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ เสิร์ฟคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟระดับเวิลด์คลาส ทั้งภาพยนตร์ฮอลลีวูดจากหลากหลายค่ายยักษ์ใหญ่ วอร์เนอร์ บราเธอร์ พาราเมาท์ พิกเจอร์ส ดรีมเวิร์ค พิกเจอร์ส ไลอ้อนเกต และ โซนี่ พิคเจอร์ รายการวาไรตี้ และซีรีส์เกาหลีชื่อดัง ภาพยนตร์คุณภาพ Oscar Award Winning Korean Film อย่าง Parasite รายการแข่งเต้นของจีนสุดมันส์ และซีรีส์ฮิตจีนโมเดิร์น ตลอดจนละครเวที The Musical ในดวงใจจากค่าย Scenario พร้อมซีรีส์รีเมคคุณภาพจากค่าย TrueCJ นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ไทยฮิตตลอดกาลทั้งภาพยนตร์ชื่อดังที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก และซีรีส์ไทยคลาสสิกที่หาชมได้ยาก แถมด้วยความบันเทิงอัดแน่นจากพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ชื่อดังระดับโลก อย่าง BBC, KBS, CJ E&M, สหมงคลฟิล์ม, GDH559, GMMTV, One 31, ช่อง3 BEC และยังจัดเต็มกับคอนเทนต์ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งอนิเมชัน อนิเมะ และรายการสำหรับเด็กอีกมากมาย”

 

นางสาวนันทนี วงศ์อำนิษฐกุล รองผู้อำนวยการ ธุรกิจทรูวิชั่นส์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า  “ทรูวิชั่นส์ นาว ไลท์ (TrueVisions NOW LITE) เป็นบริการสตรีมมิ่ง 24 ช่องรายการดังจากทรูวิชั่นส์ เอาใจทุกเจเนอเรชันในยุคปัจจุบัน ดูได้ทุกคนในครอบครัว สนุกกับภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ ซีรีส์ฮิตทั่วเอเชีย สำหรับคอกีฬาก็ร่วมเชียร์สุดมันกับรายการแข่งขันกีฬาชั้นนำอย่างพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอังกฤษอันดับ 1 ของโลก รายการแข่งขันกอล์ฟ PGA Tour การแข่งขันเทนนิส WTA Tour รวมทั้งถ่ายทอดรายการกีฬาเชียร์ไทยที่มีทัพนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขันด้วย นอกจากนี้ยังมีช่องวาไรตี้ สารคดี การ์ตูน ข่าว อาทิ ช่อง Asian food network, TLC, Love Nature, True Explore Sci, True Spark Jump, CNBC และรายการอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมบริการรับชมย้อนหลังได้นานถึง 7 วัน สะดวก และมั่นใจไม่พลาดชมทุกนาทีสำคัญของรายการโปรด”

 

ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่สนใจสามารถสมัครแพ็กเกจสุดคุ้ม “Combo Pack” ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. – 31 ส.ค. 64 กด *301*50#โทรออก หรือ http://mservice.trueid.net/combo และ สมัครแพ็ก “True Premier Football Lite” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 31 ส.ค. 64

—————————————-



ถูกใจบทความนี้  1

One thought on “กลุ่มทรู ผสานจุดเด่นผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์ม และ King of Content จัดเต็ม 2 แพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟ

Comments are closed.