คู่มือ Samsung Galaxy S21 FE เผยตัวเครื่องไม่รองรับ Micro SD ไม่มีที่ชาร์จแถมในกล่อง

มีข่าวต่อเนื่องจริงๆ กับว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S21 FE ที่แม้จะมีปัญหาจากการส่งมอบชิปช้าทำให้ยังไม่เปิดตัวออกมาก็ตามที

ล่าสุดมีภาพคู่มือของตัวเครื่องหลุดออกมายืนยันชัดเจนว่าตัวเครื่องไม่รองรับการใช้งาน Micro SD Card ซึ่งไม่สอดคล้องกับข่าวลือเมื่อตอนเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้คู่มือดังกล่าวยังยืนยันอีกว่าในกล่องนั้นจะไม่มีการแถม Charger มาให้และอาจจะรวมถึงหูฟัง 3.5มม. ด้วยซึ่งก็คงไม่น่าแปลกใจอะไรนักสำหรับแบรนด์นี้แล้วเพราะสำหรับสมาร์ตโฟนเรือธงก็ได้เริ่มนโยบายดังกล่าวไปก่อนหน้านี้นั่นเอง ซึ่งตัวที่ยังคงให้ Charger อยู่ก็จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นๆ ที่ไม่ใข่เรือธง รวมถึงเรื่องหูฟังและการรองรับ Micro SD Card ด้วย (ของแพงต้องตัดทิ้ง?)

สำหรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือยืนยันแล้วว่าอยู่ใต้หน้าจอโดยเป็นเซ็นเซอร์ ultrasonic และตัวเครื่องผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ส่วนก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาแล้วทั้ง 4 สีได้แก่สีดำ, สีเขียว, สีม่วง และสีขาว และฟีเจอร์อื่นๆ ที่พอรู้คือรองรับ wireless charging , reverse wireless charging, Samsung Pay, Wireless DeX, และ Dolby Atmos

สำหรับหน่วยประมวลผลคาดว่าจะมาพร้อม Snapdragon 888 / Exynos 2100 ทำงานกับ RAM 6/8GB และ Storage 128/256GB และมีแบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟผ่านสายแรง 25W

Source



ถูกใจบทความนี้  0