เผยภาพเรนเดอร์ iQOO Neo 5 สุดชัดพร้อมทีเซอร์

ตามกำหนดการ vivo เตรียมเปิดตัว iQOO Neo 5 เร็วๆ นี้แล้วโดยล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบชัดเจนปล่อยออกมาพร้อมทีเซอร์เลยทีเดียวซึ่งแน่นอนว่าแหล่งข่าวไม่ใช่ใครที่ไหน Digital Chat Station เจ้าเดิม

จากภาพเรนเดอร์เห็นดีไซน์เครื่องชัดเจนว่ามาพร้อมหน้าจอแบบเรียบไม่โค้งใดีไซน์ Punch-hole มีกล้องหน้าหนึ่งตัวตรงกลางด้านบน โดยเชื่อว่าหน้าจอดังกล่าวเป็น OLED ขนาด 6.56 นิ้ว ที่มี Refresh Rate 120Hz และจะมีฟีเจอร์ pressure sensitivity

ก่อนหน้านี้เราพอรู้แล้วว่ากล้องหลังสามตัวของ iQOO Neo 5 นั้นเป็นกล้องหลัก 48MP (Sony IMX598) พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) ส่วนกล้องอีกสองตัวยังไม่รู้สเปค สำหรับหน่วยประมวลผลนั้นเชื่อว่าอาจมาพร้อม Qualcomm Snapdragon 888 5G และตัวเครื่องจะรองรับการชาร์จไฟแรง 66W ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 ที่มี Origin OS Ocean เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้จากทีเซอร์ยังเผยเสมือนว่าตัวเครื่องจะมีฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกมส์ให้ลื่นไหลไม่่สะดุด รวมถึงมีท่อระบายความร้อน (Liquid Cooling) ใส่มาให้เพื่อช่วยลดอุณหภูมิเครื่องไม่ให้ร้อนเกินไปด้วยซึ่งนับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ในภาพรวมจากสเปคที่หลุดนั้นจะขัดใจก็แค่กล้องหลักที่ดูจะใช้เซ็นเซอร์เก่าไปนิดสำหรับสมาร์ตโฟนปี 2021 นี่แหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0