Foldable Phone รุ่นใหม่จาก Huawei จะมาในชื่อ P50 Pocket เตรียมเปิดตัว 23 ธันวาคมนี้

Huawei P50 และ P50 Pro ได้เปิดตัวออกมาช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมา ทว่าดูเหมือนจะมีสมาชิกเพิ่มเติมในซีรีส์ดังกล่าวโดยจากข่าวลือเดิมที่คาดว่าจะมาในชื่อ Mate V นั้นกลับกลายเป็นรุ่น P50 Pocket ที่เป็นสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้หรือ Foldable Phone นั่นเอง

กำหนดการเปิดตัวมือถือใหม่ดังกล่าวเป็นวันที่ 23 ธันวาคม 2021 โดยจากภาพจะเห็นดีไซน์ตัวเครื่องของ P50 Pocket ว่ามีความคล้าย Galaxy Z Flip 3 คือมีการพับเหมือนฝาหอยหรือตลับแป้ง และตัวเครื่องมีหน้าจอที่ด้านหลังตัวเครื่องข้างกล้องถ่ายรูปด้วย ส่วนการจัดวางปุ่มแยกฝั่ง Power และปุ่มเพิ่มลดเสียง อย่างไรก็ตามในภาพดีไซน์ดังกล่าวไม่ได้ระบุรูกล้องหน้าเอาไว้หรือเป็นไปได้ว่าอาจจะไม่มีเพราะสามารถใช้กล้องหลังเซลฟี่ได้อยู่แล้วก็เป็นได้

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เรียกมันว่าเรือธงฤดูหนาว (winter flagship) ซึ่งตอนนี้ก็รอดูว่าจะไม่มีการเลื่อนงานเปิดตัวออกไปแต่อย่างใด และในการเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้นี้ทาง Huawei จะมีฟีเจอร์ลูกเล่นอะไรให้น่าสนใจบ้าง รวมถึงจะมีการใส่ท่อระบายความร้อนเพื่อรักษาอุณหภูมิเครื่องไม่ให้ร้อนเกินไปจะได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแบบต่อเนื่องด้วยหรือไม่

แต่สำหรับหน่วยประมวลผลคาดว่ายังไงก็คงหนีไม่พ้นที่พัฒนาเองอย่าง Kirin 9000 แน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0