iFixit จับมือกับ Microsoft ในการสร้างอุปกรณ์ซ่อมแซม Surface

iFixit ชื่อนี้เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแกะมือถือตัวเก่งแห่งวงการซึ่งได้ทำวิธีการแกะและซ่อมอุปกรณ์มาแล้วหลายปีมากนักซึ่งใครที่ชอบทำเองน่าจะเคยติดตามรายนี้กันบ้างล่ะ เพราะมีการบอกทุกขั้นตอนแบบละเอียดยิบรวมถึงข้อควรระวังต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นด้วย

ประกาศล่าสุดจากทาง iFixit ระบุว่าจะมีการทำอุปกรณ์สำหรับซ่อมแซม Microsoft Surface ออกมาโดยผ่านการรับรองจากทาง Microsoft ด้วยซึ่งจะมีวางจำหน่ายทั้งทางช่องทาง Microsoft Authorized Service Providers, Microsoft Experience Centers, และ Microsoft Commercial customers เรียกได้ว่าหาซื้อกันง่ายเลยทีเดียว

โดยทาง Microsoft ได้เป็นผู้ออกแบบดีไซน์ทั้งหมดของอุปกรณ์ รวมถึงน้ำหนักและอุปกรณ์เสริมต่างๆ แต่จะให้ทาง iFixit เป็นผู้ผลิตให้โดยเครื่องมือดังกล่าวนั้นจะสามารถใช้งานได้กับ Microsoft Surface รุ่นที่ได้ถูกกำหนดเอาไว้ และจะมีการควบคุมคุณภาพในส่วนของอะไหล่สำรองและเครื่องมือต่างๆ ด้วย

โดยในขณะนี้รุ่นที่สามารถใช้งานได้จะมี Microsoft Surface Pro 7+(2020), Microsoft Surface Pro 8, และ Pro X / Surface Battery Cover ใช้ได้กับรุ่น Surface Laptop 3 (13.6 นิ้ว และ 15- นิ้ว), Surface Laptop 4(13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว), Surface Laptop Go, Surface Laptop SE, และ Surface Laptop Studio

เอ้อ แต่เป็นเราคงส่งซ่อมง่ายกว่า

Source via



ถูกใจบทความนี้  0