Realme ยืนยันเตรียมเปิดตัว GT 2 Pro ก่อนใครในซีรีส์

Realme เปิดเผยในงาน World first innovation ว่า Realme 2 Pro จะมาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่ Snapdragon 8 Gen 1 อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ได้กล่าวถึงดีไซน์, การถ่ายภาพและการติดต่อด้วย

Design: ยังคงทำงานร่วมกับดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น Naoto Fukasawa นับตั้งแต่ Master Edition ซึ่งกับรุ่น GT 2 Pro นี้ก็เช่นกันโดยการออกแบบครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระดาษในคอนเซปท์ “Paper Tech Master Design” ซึ่งฝาหลังจะใช้วัสดุไบโอโพลิเมอร์จาก SABIC ที่มีความพิเศษคือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั่นเองและวัสดุหลักๆ ของตัวเครื่องก็จะคำนึงถึงภาวะโลกร้อนด้วย

โดยแพ็คเกจของรุ่นใหม่่นี้จะลดการใช้งานพลาสติกลงเหลือเพียง 0.3% จากเดิมที่เเคยใช้ถึง 21.7%

Photography: GT 2 Pro จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้อง Ultrawide มุมมองกว้างถึง 150 องศาซึ่งจะทำให้มุมมองของภาพกว้างกว่าเดิมถึง 278% ก็จะทำให้ถ่ายภาพมุมกว้างได้กว้างขึ้นกว่าที่เคยนั่นแหละ

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา fisheye mode ให้สามารถถ่ายภาพตาปลาออกมาได้ดังภาพตัวอย่างด้วยขั้นตอน “ultra-long depth of field effect.”

Communication: เพื่อการติดต่อ/เชื่อมต่อที่ดีขึ้นจึงมีการนำเสาสัญญาณแบบใหม่ซึ่งใช้เป็นครั้งแรกของโลก Antenna Array Matrix System พร้อมด้วย “Ultra Wide Band HyperSmart Antenna Switching,” และ Wi-Fi Enhancer รวมถึงเทคโนโลยี NFC 360 องศาใส่เพิ่มเข้ามา

Ultra Wide Band HyperSmart Antenna Switching ออกแบบมาให้สามารถใช้งานเสาสัญญาณได้ในทุกๆ ด้านของตัวเครื่อง รองรับ mainstream bands ในทิศทางของสัญญาณเดียวกันทำให้ตัวเครื่องนั้นสามารถรับสัญญาณได้แข็งแรงกว่ารุ่นอื่นๆ อีกมาก

Wi-Fi Enhancer ใช้การออกแบบเสาสัญญาณ Wi-Fi แบบสมมาตรเพื่อปรับปรุงความเสถียรในการรับสัญญาณซึ่งทำได้ดีกว่าเดิมราวๆ 20% และสุดท้ายในส่วนของ NFC ที่ได้มีการปรับปรุงนั้นมีพื้นที่ให้สัมผัสติดต่อกันได้มากขึ้นกว่าเดิม 500% และระยะไกลขึ้น 20% ซึ่งตรงนี้น่าจะเพิ่มความสะดวกได้พอสมควรและดีตรงอาจไม่ต้องสัมผัสและคลำหากันเหมือนหลายๆ รุ่นที่ผ่านมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0