เผยหน่วยความจำและสีสันของ Samsung Galaxy S22 จากผู้แทนจำหน่าย

ซัมซุงมีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในช่วงต้นปีหน้าหรือในต้นปี 2022 ซึ่งล่าสุดได้มีข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นหน่วยความจำและสีสันตัวเครื่องออกมาโดยหลุดมาทั้งสามรุ่นในซีรีส์เลย

@snoopytech ได้ทวีตยืนยันว่าตัวเค้าเองได้รับข้อมูลจากตัวแทนจำหน่ายว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นก่อนหน้าหรือ S21 Series โดยในรุ่นปกติและรุ่นพลัสนั้นจะยังคงมาพร้อม RAM 8GB และเฉพาะในรุ่น Ultra เท่านั้นที่มี RAM 12 / 16GB ให้เลือกซื้อ

โดยรุ่นปกตินั้นจะมีความต่างเฉพาะในส่วนของหน่วยความจำในตัวเครื่องเท่านั้นว่าจะเลือกซื้อรุ่น 128 / 256GB แต่สำหรับ Ultra นั้นมีตั้งแต่ 12/128-256GB และ 16/512GB

และยังยืนยันสีสันตัวเครื่องว่ารุ่นปกติและรุ่นพลัสนั้นมีสีชมพู, สีทอง, สีเขียว, สีดำและสีขาว รวม 5 สีด้วยกัน และ Ultra มีสีแดง, สีดำและสีขาว เพียง 3 สีเท่านั้น

จะว่าไปก็ผ่านมาราวๆ สองปีได้แล้วที่ทางซัมซุงเคยเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงที่มาพร้อมความจุสูงสุดถึง 1TB กับรุ่น Galaxy S10+ Performance Edition ซึ่งในขณะนั้นต้องบอกว่าดูไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่นักกับหน่วยความจำมากมายมหาศาล แต่ในยุคนี้ที่ขนาดไฟล์ต่างๆ โดยเฉพาะไฟล์จากการถ่ายรูปหรือแม้กระทั่งวิดีโอที่เข้าสู่ยุค 4K อย่างเต็มตัวนั้นกินพื้นที่มากพอสมควรเลย ไม่เว้นแม้แต่่แอปพลิเคชั่นที่ใหญ่ขึ้นทุกทีๆ กลับไม่มีการขยายความจุสูงสุดไปถึง 1TB

Source



ถูกใจบทความนี้  0

One thought on “เผยหน่วยความจำและสีสันของ Samsung Galaxy S22 จากผู้แทนจำหน่าย

Comments are closed.