เผยภาพตัวเครื่อง Oppo Find X5 Pro ยืนยันฝาหลังเงาสะท้อนแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีภาพเรนเดอร์ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากทาง oppo หลุดออกมาหรือ Find X5 Pro นั่นเองซึ่งได้เผยมาในสีสันของ Ceramic White และล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องจริงด้านหลังปรากฎออกมายืนยันว่าการออกแบบฝาหลังนั้นสวยงามเงาวิบวับสะท้อนแสงอย่างแน่นอน

ภาพดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรเลยนอกเสียจากให้เห็นดีไซน์ฝาหลังตัวเครื่องว่ามันเงาวับสวยงามสะท้อนทุกสิ่ง และแน่นอนว่าฝาหลังแบบนี้แลกมากับการเป็นรอยนิ้วมือที่ง่ายมากอย่างแน่นอน แต่ที่น่าแปลกใจคืทำตัวเครื่องหนากว่ากล้องซึ่งตรงกันข้ามกับที่หลายๆ แบรนด์ทำอยู่ในปัจจุบันที่มักให้กล้องนูนออกมา ซึ่งจริงๆ มันก็ดีนะไม่ต้องมานั่้งกังวลว่ากล้องจะเป็นรอยหรือไม่ ไม่ว่าจะใส่หรือไม่ใส่เคสก็ตาม แต่ว่าตัวเครื่องจะหนามั้ยอันนี้คงตอบยากเพราะยังไม่เห็นด้านข้างจริงๆ

สำหรับสเปคนั้นยืนยันตรงกันแล้วล่ะว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, MariSilicon X NPU, RAM 12GB พร้อมฟีเจอร์ Virtual RAM สูงสุด 3GB, Storage 256GB และทำงานด้วย ColorOS 12.1 ซึ่งมีพื้นฐานบนระบบปฏิบัติการ Android นั่นเอง

ทั้งนี้งานเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวน่าจะเลื่อนไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์แทนและอาจมาด้วยกันทีเดียวสามรุ่นโดยมี Find X5 Lite และ Find X5 มาด้วย และสำหรับรุ่นปกตินั้นอาจมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9000 แทน

Source



ถูกใจบทความนี้  0