เปิดตัว Tecno Spark 8C รุ่นประหยัดอีกรุ่น

Tecno เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไนจีเรียในรุ่นราคาประหยัดกลุ่ม entry-level กับ Spark 8C ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่และความจุ 64GB

ตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+ มาพร้อม Refresh Rate 90Hz แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นหน้าจอแบบใด (แต่คาดว่า LCD) และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝาหลัง ไม่ได้อยู่ด้านข้างเหมือนหลายรุ่นในปัจจุบัน

สำหรับกล้องหลังมีด้วยกันสามตัวประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องอีกสองตัวไม่ได้ระบุสเปคออกมา แต่แหล่งข่าวระบุว่ามีเป็น Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลด้วยเพราะมีฟีเจอร์ Bokeh Effect รวมถึงมี AI Scene Recognition (หรืออาจจะกล้องปลอมอีกตัว?) ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นอยู่ในดีไซน์หน้าจอติ่งหยดน้ำความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม Beauty 3.0 หน้าสวยใสแน่นอน

รุ่นนี้มีทางเลือก RAM 2/3GB รองรับฟีเจอร์ Memory Fusion ที่จะกันหน่วยความจำบางส่วนมาเป็น RAM โดยมีหน่วยความจำในตัวเครื่อง 64GB

แบตเตอรี่ตัวเครื่องจุ 5,000mAh (ไม่ระบุว่าชาร์จแรงแค่ไหน) และตัวเครื่องมีขนาด 164.57 x 76 x 8.9มม. และตัวเครื่องรองรับ NFC ด้วย

ตัวเครื่องมีให้เลือกด้วยกัน 4 สีได้แก่ Turquoise, Black, Purple, และ Grey อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยราคาและวันวางจำหน่ายออกมา และที่น่าแปลกกว่าสิ่งใดเลยคือไม่ได้ระบุด้วยว่าใช้หน่วยประมวลผลอะไร

Source



ถูกใจบทความนี้  0