ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ชมสดครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งรอบพรีลิม 5 ก.พ. และรอบตัดสิน 6 ก.พ.นี้ ลุ้นที่นี่ ที่เดียว สาวงามคนไหน จะได้คว้ามง คนที่ 53 ของประเทศ

 

กรุงเทพฯ 20 มกราคม 2565 – เป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่ครองใจแฟนนางงามชาวไทยมาอย่างยาวนาน….“ทรูโฟร์ยู” คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวด “นางสาวไทย” (Miss Thailand) ครั้งที่ 53 ประจำปี 2565 จากบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Revival of the Original” หรือ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน กับภารกิจการเฟ้นหาสาวงาม “ผู้ครองมงกุฎ” ที่มีคุณค่าสมบูรณ์ตามสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ สวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด เพื่อทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมคนต่อไป โดยทรูโฟร์ยู จะถ่ายทอดสดรอบพรีลิมมินารี ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง ดิจิทัลทีวี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เว็บไซต์ https://true4u.com/live และแอปพลิเคชันทรูไอดี

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การประกวดนางสาวไทย เป็นเวทียอดนิยมระดับตำนานที่ครองใจผู้ชมชาวไทยอย่างยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ และในฐานะผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ทรูโฟร์ยู ภูมิใจที่ได้คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “นางสาวไทย” แบบเรียลไทม์เพียงรายเดียวของประเทศ  ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเดินหน้าสรรหารายการคุณภาพ เพื่อเติมเต็มทุกอรรถรสของผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ชมไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ กับความงดงามที่พร้อมเปล่งประกายให้ทุกคนได้ชื่นชมใน 2 รอบหลัก ทั้งรอบพรีลิมมินารี โชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี รวมถึงการประชันความสามารถในทักษะด้านต่างๆ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะได้พบกับความบันเทิง โชว์สุดพิเศษกับบทเพลงจากศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้แก่เวทีประกวดครั้งนี้อีกด้วย”

ห้ามพลาด!! การถ่ายทอดสด ส่งตรงจากเวทีประกวด “นางสาวไทย” มาลุ้นกันว่าสาวงามคนไหน จะเป็นหนึ่งเดียวที่คว้ามงกุฎ คนที่ 53 ของประเทศ เพื่อทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม พร้อมรับรางวัลเกียรติยศ เงินสด 1,000,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมชมและเป็นกำลังใจไปพร้อมกัน ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง ดิจิทัลทีวี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เว็บไซต์ https://true4u.com/live และแอปพลิเคชันทรูไอดี



ถูกใจบทความนี้  0

13 thoughts on “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565

  1. Pingback: WordPress
  2. Pingback: weed pen
  3. Pingback: FLINTLOCK PISTOL
  4. Pingback: Weed Delivery
  5. Pingback: Glock 43x for Sale

Comments are closed.