Honor 60 SE ปรากฎบน Geekbench พร้อมหน่วยประมวลผล Dimensity 900

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวออกมาของ Honor ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ชื่อดังอย่าง Geekbench มาในโมเดลรหัส GIA-AN00 ซึ่งเชื่อกันว่ามันคือ Honor 60 SE แน่นอนว่าผ่านการทดสอบจากแหล่งนี้เราได้รู้หน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการอย่างแน่นอน

Honor GIA-AN00 ผ่านการทดสอบเมื่อสิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาทำคะแนนในส่วน Single Core ไปได้ 3314 คะแนน และ Multi-Core 8287 คะแนน ด้วยหน่วยประมวลผล MT6877V/ZA ซึ่งก็คือหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 900 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11

นอกจากนี้ทางแหล่งข่าวยังได้ปล่อยภาพเรนเดอร์เคสที่ดูเหมือนจะเป็นเคสซิลิโคนแบบใสออกมาด้วย ทำให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องว่ามาพร้อมหน้าจอในรูปแบบ Punch-hole มีกล้องหน้าหนึ่งตัวไว้ตรงด้านบนตรงกลางหน้าจอ และมีการจัดวางปุ่มต่างๆ ไว้ทางซ่้ายของตัวเครื่องทั้งปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มพาวเวอร์ (ซึ่งอาจเป็นเซ็นเซอรืสแกนลายนิ้วมือ) ส่วนด้านหลังดีไซน์แผงกล้องดูคุ้นตามากๆ ช่างดูเหมือน Apple iPhone 12 / 13 Pro เหลือเกินโดยน่าจะมีกล้อง 3-4 ตัว มาให้อย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีสเปคอื่นๆ นอกจากผลการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ออกมาเลย แต่เมื่อเริ่มมีข่าวลือเดี๋ยวมันก็ตามกันมาเองแหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0