OnePlus 10 Pro ไม่ผ่านการทดสอบสุดโหด ถูกหักด้วยแรงมือเลย

OnePlus 10 Pro ได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่เดือนมกราคมโดยเริ่มจำหน่ายในประเทศจีน จนล่าสุดได้ออกสีสันใหม่กับสี Panda ซึ่งก็จะเริ่มกระจายขายในทั่วโลกต่อไป

ล่าสุดนักทดสอบความแข็งแรงของอุปกรณ์ไอทีโดยเฉพาะสมาร์ตโฟนชื่อดังอย่าง JerryRigEverything ได้ทดสอบความแข็งแรงของ OnePlus 10 Pro ทั้งการขูดหน้าจอด้วยความแรงหลายระดับ รวมถึงการเผาไฟ และสุดท้ายคือการหักตัวเครื่องด้วยแรงมือแบบสุดแรงซึ่งผลลัพธ์ถือว่าผิดคาดเหมือนกันที่หักตามือเลยทีเดียว

แม้ว่าตัวเครื่องจะมีกระจกป้องกันหน้าจออย่าง Gorilla Glass Victus ซึ่งผ่านการทดสอบแรงขูดถึงระดับ 6 แล้วก็ตามและเริ่มเป็นรอยลึกในะระดับ 7 รวมถึงขอบตัวเครื่องที่มีการยืนยันว่าใช้งานวัสดุอลูมิเนียมก็ตาม แต่ตัวเครื่องก็ไม่ได้ผ่านมาตรฐาน IP Rating ใดๆ (ไม่ได้เปิดเผยออกมา) ซึ่งความแข็งแรงโดนหักยังไงลองดูวิดีโอกันได้

ส่วนหน้าจอนั้นหลังจากผ่านการถูกเผาได้ไปราวๆ 40 วินาที ก็ไม่รอดตามสภาพแหละ อย่างไรก็ตามการทดสอบพวกนี้ก็ดูเอาไว้ให้รู้ว่าตัวเครื่องแข็งแรงระดับใดก็พอ ไม่ต้องไปนั่งกังวลอะไรมากเพราะเอาจริงๆ ใครจะบ้ามาทดสอบความแข็งแรงได้โหดร้ายแบบพี่แกอีกล่ะ โดยเฉพาะการเอาเครื่องมางอเล่นเนี่ย ไม่ได้เงินถุงเงินถังซักหน่อย

Source



ถูกใจบทความนี้  0