OnePlus ยืนยัน Dimensity 900 จะถูกใช้ใน Nord CE 2 แน่นอน

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 นี้แล้วกับรุ่น Nord CE 2 ที่มีข่าวลือว่ารองรับการชาร์จไฟแรง 65W และล่าสุดทางบริษัทฯ ออกมายืนยันเรื่องหน่วยประมวลผลเองด้วย

OnePlus Nord CE 2 จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 900 ตรงตามข่าวลือก่อนหน้านี้เป๊ะเป็นการยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า Nord CE 2 จะจัดอยู่ในกลุ่มสมาร์ตโฟน mid-range

นอกจากนี้ยังมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องในฝาหลังสีฟ้าออกมาอีกด้วยโดยเรียกสีนี้ว่า Bahamas Blue เผยดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่อง โดยจะมาพร้อมหน้าจอแบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้ามุมซ้ายบนของหน้าจอ ส่วนด้านหลังมีแผงกล้องขนาดใหญ่ที่ใส่กล้องเอาไว้สองถึงสามตัวโดยเป็นเลนส์ขนาดค่อนข้างใหญ่สองเลนส์และเล็กๆ อีกเลนส์เหนือไฟแฟลช LED

โดยสำหรับกล้องหลังตัวหลักนั้นคาดว่ามีความละเอียดที่ 64 ล้านพิกเซล และมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล โดยราคายังไม่มีระบุออกมาแต่คาดว่าไม่แพงเกินไปนักแน่นอน ทั้งนี้มีข่าวน่าเสียดายสำหรับรุ่นนี้ก่อนเปิดตัวเช่นกันว่าจะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 11 และจะได้ไปต่ออีกเพียงสองเวอร์ชั่นหลักเท่านั้นกล่าวคือจบเพียง Android 13 ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะเท่าไหร่สำหรับสมาร์ตโฟนที่เปิดตัวในปี 2022 นี้

Source



ถูกใจบทความนี้  0