ยืนยัน OnePlus Nord CE 2 5G มากับสี Bahama Blue แน่นอน

อีกไม่กี่วันก็ถึงกำหนดการเปิดตัวแล้วสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Nord CE 2 5G ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัววันที่ 17 กุมภาพันธ์หรือวันพฤหัสบดีนี้ แต่บริษัทฯ ตัดสินใจปล่อยข้อมูลบางส่วนออกมาก่อน

บริษัทฯ ยืนยันว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 900 พร้อมกับยืนยันว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมสีสัน Bahama Blue และกล้องหลังมีด้วยกันสามตัวซึ่งคาดว่าเป็นกล้องตัวหลัก + Ultrawide + Macro ที่จะมีความละเอียดเหมือนรุ่นต้นฉบับ 64+8+2 MP

นอกจากนี้ OnePlus ยังยืนยันอีกว่า Nord CE 2 5G นั้นรองรับการชาร์จไฟแรง 65W SuperVOOC ซึ่งสามารถใช้งานในหนึ่งวันได้สบายๆ แม้จะชาร์จแค่เพียง 15 นาทีก็ตาม นอกจากนี้ทีเซอร์ยืนยันว่ามีช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. รวมถึงรองรับการใช้งาน Micro SD Card ด้วย

ส่วนสิ่งที่ยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการคือเรื่องระบบปฏิบัติการว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใด แต่จะรองรับการอัพเดทไม่น้อยกว่าสองเวอร์ชั่นอย่างแน่นอนซึ่งก็ขอให้มาพร้อม Android 12 เลยนะเพราะถ้าเป็น 11 มันล้าหลังเกินไปแล้วสำหรับปี 2022

นอกจาก Nord CE 2 5G แล้วยังมีข่าวว่ากำลังพัฒนา Smart TV สำหรับจำหน่ายในประเทศอินเดีย และกำลังพัฒนารุ่นแรงกว่าในซีรีส์เดียวกันอย่าง Nord 2T ซึ่งอาจมาพร้อมหน่วยประมวลผล Dimensity 1300 รองรับการชาร์จไฟแรง 80W

Source



ถูกใจบทความนี้  0