ทักทาย วันจันทร์ มันส์เดย์ – ดูหนัง ซีรีส์ บน TrueID+ ได้คะแนนสะสม TruePoint

วันนี้มาคุยกันเรื่องหนังซะหน่อย ปกติวันหยุดก็จะดูหนังบ้างอะไรบ้าง แล้วแต่เรื่อง แต่ส่วนใหญ่ผมจะติดเกม ฮ่าๆ แต่แน่นอน นอนแน่ หนังคือหนึ่งในความบันเทิง ที่คนส่วนใหญ่เลือกดู เลือกชมกัน ปัจจุบันมีแอปให้เลือกเยอะมาก กระแสแรงสุดๆ ก็ต้อง netflix ที่มีหลากหลายเรื่องให้เลือกดู และเป็นกระแสอยู่ตลอดเวลา และยังมีอย่าง Disney+ ที่เป็นอีกหนึ่งกระแสเช่นกัน น่าจะยังมีอีกหลายแอปเช่นของ mono max นี่ก็ดีนะ หนังหลายๆ เรื่องก็สนุกไม่แพ้กัน ไหนจะ HBO อีก คือเดี๋ยวนี้เราจะเห็นว่าเค้าแยกค่ายกันทำตลาด เรียกว่าเป็น OTT Content โดยสมบูรณ์ อยากดูทุกค่ายก็จ่ายกันไปรายเดือน แล้วแต่ค่ายว่าจะคิดเท่าไหร่ แน่นอนว่าก็อย่าต่ำร้อยกว่าบาทนั่นแล ซึ่งผมมีอีกทางเลือกนึง สำหรับหนัง ซีรีส์ การ์ตูน ที่เค้าก็พยายามจัดออริจินอลของตัวเองเรียกกระแสเช่นกัน แต่ก็คงไม่มีมากเท่าค่ายหลักๆ นั่นก็คือ TrueID ซึ่งถ้าพื้นๆ มีให้เลือกไม่มาก ต้อง TrueID+ คืออันนี้ก็คอนเซ็ปท์ทั่วไปแหล่ะ สมัครรายเดือนเอา หรือไม่ก็เอาคะแนน TruePoint ไปแลกอะไรแบบนี้ ถ้ามีพอ ถ้าเสียตังค์ก็ถูกกว่าค่ายอื่นนะ 59 บาท

แต่สิ่งที่น่าสนใจเพิ่มเติมก็คือ เค้ามีระบบการดูหนัง ซีรีส์ หรือการ์ตูนที่กำหนดแล้วก็ได้ TruePoint กลับมาด้วย คือไม่ได้ดูฟรีๆ ยังเอาคะแนนวนกลับมาใช้แลกอย่างอื่นได้อีก ผมว่าก็เป็นคอนเซ็ปท์ที่ดีนะ ส่วนหนังก็ต้องไปดูครับว่าเค้ากำหนดอะไรมาบ้าง ได้วันนึงสูงสุด 15 คะแนน หรือเอาจริงๆ ถ้าดูแล้วไม่ชอบ แนะนำเปิดแช่เอาไว้ ตอนที่ไปทำอย่างอื่นก็ได้เช่นกัน หากมีเน็ตพอหรือไม่ก็ต่อ WiFi บ้าน อะไรแบบนี้ เช่นผมดูซีรีส์ล่าสุดก็ ปลุกหัวใจนายสามสิบ เป็นซีรีส์ที่ตอนแรกไม่นึกว่ามันจะสนุก เห็น pin เอาไว้ และผมก็ใช้คะแนนแลก TrueID+ เป็นแบบบรายปีไว้อยู่แล้ว เลยเปิดดูสักหน่อย สรุปดูจนจบแหล่ะ ตามสูตรซีรีส์ ที่ต้องติดตามต่อให้จบ หลายคนแนะนำว่าอย่าไปเปิดพวกซีรีส์พวกนี้เลย เพราะว่าจะโดนแบบนี้นี่เอง ซึ่งก็เสียดายเล็กๆ นะ เพราะวันนึง 15 คะแนน แต่ซีรีส์นี่หลายตอน เค้าให้ตอนละ 5 คะแนนที่คืนกลับมา สรุปดูจนจบเรื่องได้ 15 คะแนน แทนที่จะเก็บไว้ดูในวันถัดๆ ไป ฮ่ะๆ อันนี้ทริกอย่างนึงคือถ้าอยากได้คะแนนแบบจัดเต็มในช่วงนี้ ก็เปิดดูวันละ 3 ตอนพอ จริงๆ ในอีกแง่นึงก็ดีนะครับ เพราะจะได้ลิมิตเวลาที่เราไปดูซีรีส์ด้วย สามตอนต่อวันพอ จูงใจด้วยคะแนนที่ได้รับกลับมา เลยเป็นที่มาที่ไปของการชวนคุยวันนี้ล่ะครับ

ถ้าในแง่คอนเซ็ปท์ได้อะไรคืนมาจากการดูหนัง ที่บางทีเราก็ได้อะไรที่สอดแทรกในหนังหรือคอนเทนต์นั้นๆ อยู่แล้ว นอกจากความสนุก ความบันเทิง ก็ได้คะแนนกลับมาด้วย ผมว่าถ้าค่ายแอปหนังอื่นๆ มีแบบนี้ด้วยก็ดี แล้วเอาคะแนนของค่ายแอปหนังนั้นๆ เอามาแบบว่าแลกคอนเทนต์ดูหนังฟรีอีกเดือนนึง น่าจะดีมากๆ เลย ใครที่ใช้ TrueID อยู่ก็ลองดูนะครับ ว่าวันนี้มีหนังอะไรน่าสนุกบ้าง หรือไม่โดนก็เปิดทิ้งไว้ เอาแต้มก็ได้นะ ผมแนะนำ คะแนน TruePoint ปกติแล้ว ต้องใช้จ่าย 25 บาท ถึงจะได้ 1 คะแนน นี่เค้าแจก 5 คะแนน ดูหนังแค่ตอนนึงเอง เวลาประมาณสัก 30-40 นาที ก็ได้ละ จัดว่าคุ้มอยู่ รายละเอียดดูที่ลิงค์นี้ละกันครับ https://home.trueid.net/campaign/zYKbO4A0EdD1  วันนี้ไปละครับ



ถูกใจบทความนี้  0