สมาร์ตโฟนจาก OnePlus ผ่านการรับรอง 3C ยืนยันชาร์จไฟแรง 160W

อยู่ๆ ก็มีสมาร์ตโฟนจากทาง OnePlus ในโมเดลรหัส PGKM10 ไปผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C พร้อมกับการยืนยันว่าตัวเครื่องรองรับการชาร์จไฟแรงสูงถึง 160W

ก่อนหน้านี้พอจะมีข่าวลือบ้างว่าโมเดล PGKM10 นั้นอาจเป็น OnePlus Tablet ซึ่งภายหลังการรับรองจาก 3C นอกจากเรื่องความแรงในการชาร์จไฟเข้าแล้วก็ยังทำให้รู้อีกว่าตัวเครื่องนั้นจะรองรับการใช้งาน 5G อีกด้วย อย่างไรก็ตามเมื่ออ้างอิงข้อมูลจากทาง Digital Chat Station ที่ระบุไว้ว่า OnePlus รุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8100 และมีแบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh ก็น่าจะชัดเจนแล้วว่าคงไม่ใช่ Tablet แต่เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทาง Digital Chat Station ยังระบุอีกว่าตัวเครื่องอาจมีหน้าจอขนาดประมาณ 6.7 นิ้ว ดีไซน์ Punch-hole โดยใช้หน้าจอที่ผลิตจาก BOE ในขณะที่กล้องด้านหลังมีด้วยกันทั้งหมดสามตัวและมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลโดยจะใช้เซ็นเซอร์ยอดฮิตตัวแรงอย่าง Sony IMX766

อย่างไรก็ตาม OnePlus อาจไม่ใช่แบรนด์แรกที่เปิดตัวมาพร้อมการชาร์จไฟที่แรงระดับกว่า 150W โดยก่อนหน้าอาจจะมีหลายแบรนด์เปิดตัวไปก่อนแล้วอย่างเช่น Realme GT Neo 3 ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลตัวเดียวกัน (Dimensity 8100) และรองรับการชาร์จไฟแรง 150W ซึ่งมีข่าวว่าจะเปิดตัวช่วงเดือนหน้านี้

Source



ถูกใจบทความนี้  0