เผยภาพเรนเดอร์ Oppo Reno 8 Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลังและสีสันที่จำหน่าย

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันจากทาง Oppo แล้วว่าจะจัดงานเปิดตัว Oppo Reno 8 Series ในวันจันทร์หน้าหรือวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ และก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ตโฟนในซีรีส์ดังกล่าวหลุดออกมา

จากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมานั้นว่ากันว่าเป็นของรุ่นโปรซึ่งแผงกล้องหลังชัดเจนว่ามีกล้องขนาดใหญ่สองตัวด้วยกันซึ่งลือว่าจะมี Oppo’s MariSilicon X co-processor ในสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวด้วยนะ

โดยดีไซน์กล้องนั้นดูคล้ายกับของ Oppo Find X5 Series (แต่ไม่มีการระบุสเปคกล้องออกมาว่าเป็นกล้องอะไร ใช้เซ็นเซอร์อะไร ระยะเท่าใด บ้าง) ทั้งนี้มีการทำให้เห็นสีสันตัวเครื่องซึ่งประกอบด้วย สีดำ, สีฟ้า, สีเขียวและสีทอง

อย่างไรก็ตามสำหรับสเปครุ่น Reno 8 คาดว่าจะมาพร้อม Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 ที่มีกำหนดการเปิดตัวก่อนหน้านี้สามวัน และจะมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (อาจจะ Sony IMX 766 ก็ได้) และรองรับการชาร์จไฟแรงถึง 80W แต่สำหรับรุ่น 8 Pro อาจมาพร้อมกับ MediaTek Dimensity 8100 แทน (ซึ่งตรงนี้จะดูว่าหน่วยประมวลผลไหนน่าสนใจกว่ากันคงต้องรอทาง Qualcomm เปิดตัวออกมาก่อนแหละ)

อีกภาพที่ปล่อยออกมานี่ไม่แน่ใจว่าตั้งใจพิมพ์ผิดหรือมีรุ่น 8 Pro+ จริงๆ ซึ่งดีไซน์ด้านหน้าแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อยเพียงแค่การขยับกล้องไปไว้ตรงกลางแทน

Source



ถูกใจบทความนี้  0