Oppo Reno 8 Series ปรากฎบนออนไลน์สโตร์ พร้อมวิดีโอ hands on รุ่นท็อป

ออปโป้มีกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟน Reno 8 Series ในวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ โดยล่าสุดสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ปรากฎบน Online Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายชื่อที่ปรากฎประกอบด้วยกันสามรุ่นได้แก่ Reno 8 / Reno 8 Pro และ Reno 8 Pro+ ซึ่งได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ออกมาพร้อมกันด้วย

อย่างไรก็ตามได้มีวิดีโอ hands on หลุดออกมาจาก Tech Blogger ชาวจีนซึ่งเผยดีไซน์ของรุ่นท็อปอย่าง 8 Pro+ ออกมาอย่างหมดจดว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Oppo Find X5 Series ด้วยดีไซน์แผงหลังแบบเดียวกันและขอบตัวเครื่องแบบอลูมิเนียม ซึ่งในวิดีโอระบุความหนาตัวเครื่องที่ 7.34 มิลลิเมตร (ไม่รวมกล้องที่นูนนะ) ซึ่งน่าจะเป็นสมาร์ตโฟนที่บางที่สุดรุ่นหนึ่งของแบรนด์เลย

สำหรับภาพเรนเดอร์ของทั้งสามรุ่นที่ปล่อยออกมานั้นต้องบอกว่ามีดีไซน์ที่แทบจะเหมือนกันทั้งหมดแต่รุ่นล่างสุดจะมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัว ส่วนรุ่นโปรทั้งสองรุ่นจะมีกล้องหลังทั้งหมดสี่ตัว ละมากับ Oppo’s MariSilicon X NPU มีขอบหน้าจอบาง และกล้องหน้าของรุ่น Pro+ จะอยู่ตรงกลางแตกต่างจากสองรุ่นที่อยู่มุมซ้าย

สำหรับสีสันรุ่นปกติและโปรจะมีสีดำ, สีเขียวฟ้าและสีทอง แต่สำหรับรุ่นโปรพลัสะมีสีเงิน (ที่ดูเหมือนสีขาว) มาด้วย และทั้งสามรุ่นจะมี RAM 8/12GB และ Storage 128/256GB ซึ่งก่อนหน้ามีข่าวลือระบุว่ารุ่นโปรใช้งาน Snapdragon 7 Gen 1 ส่วนโปรพลัสใช้งาน MediaTek Dimensity 8100 Max

Source



ถูกใจบทความนี้  7