Redmi Buds 4 Pro และ Buds 4 หูุฟังไร้สายรุ่นใหม่เปิดตัวเรียบร้อย

Xiaomi นอกจากจะเปิดตัว Mi Band 7 เรียบร้อยแล้วยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในแบรนด์ของ Redmi อีกสองรุ่นออกมาด้วยกันได้แก่ Buds 4 และ Buds 4 Pro

Redmi Buds 4 Pro มาพร้อมกับระบบจัดการเสียงรบกวนอัจฉริยะ (intelligent noise reduction system) ที่สามารถจัดการเสียงรบกวนได้มากถึง 43 เดซิเบล และตัวหูฟังผ่านมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 ที่สามารถใช้งานใส่ออกกำลังกายหรือลุยฝนได้สบายๆ แต่นำไปใช้งานว่ายน้ำไม่ได้นะ อันนั้นไม่รอดแน่นอน

ในตัวหูฟังมีไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตรและทวีต 6 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3 ทำให้มีค่า Latency เพียง 59ms เท่านั้น และตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงกรณีที่ไม่ได้เปิดระบบจัดการเสียงรบกวน และใช้งานได้รวมเคสยาวนานถึง 36 ชั่วโมง

รุ่นโปรมีสองสีได้แก่สีขาวและสีดำ เปิดราคาที่ CNY369 หรือประมาณ 1,890 บาท

Redmi Buds 4 รุ่นนี้แม้ไม่ใช่รุ่นโปรแต่ก็มีระบบจัดการเสียงรบกวนมาให้เช่นกันโดยจัดการได้มากสุด 35 เดซิเบล และมีไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 ส่วนการใช้งานรวมเคสนั้นต่อเนื่องได้สูงสุด 30 ชั่วโมง

สำหรับรุ่นนี้จะมีสีฟ้าและสีขาวให้เลือกโดยเปิดราคาที่ CNY199 หรือประมาณ 990 บาท ซึ่งถ้าตัดเสียงรบกวนได้ระดับนึงถือว่าราคาดีเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  1