Sony เปิดตัว LinkBuds S หูฟังไร้สายรองรับ ANC / LDAC

Sony ได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ LinkBuds S ในราคาที่ให้พรีออเดอร์ได้ที่ $200 หรือประมาณ 6,990 บาท ซึ่งรองรับทั้ง Active Noise Cancellation (ANC) และมีน้ำหนักเบามากเพียงข้างละ 4.8 กรัมเท่านั้น โดยจะมีให้เลือกด้วยกันสองสีสันได้แก่สีขาวและสีดำ

ตัวหูฟังมีฟีเจอร์ ambient mode เพื่อให้ได้ยินเสียงโดยรอบขณะใส่หูฟังอยู่ด้วย และยังรองรับ Sony’s high-quality LDAC Bluetooth codec ที่จะให้คุณภาพเสียงที่ดีมีความสมจริงอย่างแน่นอน

ระยะเวลาในการใช้งานหูฟังนั้นสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 6 ชั่วโมง กรณีเปิด ANC กรณีรวมเคสสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง  และตัวหูฟังผ่านมาตรฐานกันน้ำระดับ IP4X ด้วย

สเปคมาก็ดูเหมือนหูฟังทั่วๆ ไปกับราคาเกินครึ่งหมื่นแบบนี้อีกทั้งไม่ได้เจาะลึกรายละเอียดอะไรมากมายว่าตัวหูฟังมีไดร์เวอร์ขนาดเท่าไหร่ รวมถึงแบตเตอรี่เองก็ไม่ได้บอกด้วยว่ากรณีไม่ได้เปิด ANC จะใช้งานได้ยาวนานแค่ไหน ชาร์จผ่านพอร์ตอะไร USB หรือไม่ และไหนจะเรื่องชาร์จไร้สายว่ารองรับหรือไม่ (ซึ่งไม่น่ารองรับ) เอาตรงๆ แม้ว่าหูฟังแบรนด์ดังกล่าวจะขึ้นชื่อว่าเสียงดีแต่ของแบบนี้ก็ควรจะบอกให้ครบรึเปล่าหว่า หรือจะให้รอมีของพร้อมส่งมอบก่อนค่อยบอกสเปคเต็มๆ แบบนี้งั้นหรอ

Source



ถูกใจบทความนี้  0