คาด Samsung เปิดตัว Galaxy Z Fold 4 สิงหาคมนี้ !!

คาด Samsung เปิดตัว Galaxy Z Fold 4 สิงหาคมนี้ !!

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแปรปรวนเดี๋ยวร้อยเดี่ยวฝน ส่งผลให้หลายคนเป็นหวัดหรือเป็นไข้ ซึ่งมีอาการไปคล้ายกับการติดเชื้อโควิด-19 ก็อย่าเพิ่งตกใจไปนะครับ ถ้าสุ่มเสี่ยงจริงๆ ก็ค่อยตรวจ ATK ครับ และถ้าหากเรารับวัคซีนครบตามกำหนดแล้ว โอกาสเจ็บป่วยหนักก็น้อยลงมากแล้วครับ และล่าสุดมีแนวโน้มที่จะเริ่มผ่อนคลายมาตรการการใส่หน้ากากในที่สาธารณะที่เป็นพื้นที่เปิดโล่งแล้ว แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังต้องการใส่ก็ยังสามารถใส่ได้อยู่นะครับ ซึ่งการใส่หน้ากากนั้น เป็นเรื่องที่พบเห็นได้ในสภาวะปกติที่ไม่มีการแพร่ระบาดของโรคต่างๆ ในหลายประเทศครับ รวมถึงการฉีดพ่นแอลกอฮอล์เมื่อสัมผัสสิ่งของที่ใช้ร่วมกับผู้อื่น ซึ่งสำหรับผมคิดว่าเราสามารถปฏิบัติแบบนี้ต่อไปได้ครับ ปฏิบัติให้เป็นเรื่องปกติไปเลยก็ได้ แม้จะไม่มีการระบาดของโรคแล้วก็ตาม ถือเป็นการรักษาสุขอนามัยส่วนตัวครับ โดยเฉพาะเวลาใช้ห้องน้ำ หรือตู้กดต่างๆ อย่างเช่นตู้ ATM หรือตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเป็นต้นครับ

วกกลับเข้ามาเรื่องไอทีกันสักนิด เป็นที่ทราบกันดีว่า หลังจาก Samsung ยุบรวม Galaxy Note เข้ากับ Galaxy S Series แล้ว ช่วงปลายปีจึงเป็นช่วงการเปิดตัว Galaxy Z Fold และ Z Flip แทนนั่นเอง ซึ่งจากเดิมนั้นช่วงปลายปีจะใช้เป็นช่วงการเปิดตัว Note Series โดยครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัว Galaxy Z Fold 4 และ Z Flip 4 ซึ่งเจ้าพ่อข่าวลืออย่าง Jon Prosser ได้ออกมาระบุว่า Samsung อาจจะเปิดตัว Galaxy Z Fold 4 และ Z Flip 4 ในช่วงวันที่ 10 เดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทาง Samsung เร่งผลิตสมาร์ตโฟนพับได้ 2 รุ่นนี้อย่างเต็มอัตรา นอกจากจะมีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายแล้ว ยังเปิดเผยถึงสีของตัวเครื่องอีกด้วย Galaxy Z Fold 4 มีให้เลือกใน 3 สีได้แก่ Beige, Green, และ Phantom Black ทางด้านของ Galaxy Z Flip 4 มี 4 สีให้เลือกได้แก่ Blue, Bora Purple, Graphite, และ Pink Gold colors ก็มารอดูกันครับว่าจะเป็นไปตามข่าวลือนี้หรือไม่ และอีกเรื่องที่ลุ้นกันคือ Z Fold 4 นั้น จะสามารถเก็บ S Pen ในตัวเครื่องได้หรือไม่ มาลุ้นกันครับ

ทางด้านการออกแบบและสเปกของ Galaxy Z Series ทั้งสองรุ่นที่ได้มีข้อมูลหลุดมาก่อนหน้านี้นั้นได้บ่งชี้ว่า Galaxy Z Flip 4 จะมีหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย ตัวเครื่องจะบางลงและเบากว่าเดิม แบตเตอรี่ที่มีความจุที่มากขึ้น และมาพร้อมกับการชาร์จเร็ว 25W นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Galaxy Z Fold 4 จะมีตัวเครื่องที่บางและเบากว่าเดิมด้วยเช่นกัน และมาพร้อมกับหน้าจอด้านนอกที่กว้างขึ้น และกล้องที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพ และสมาร์ทตโฟนทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 8+ Gen 1 การกันน้ำระดับ IPX8, สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเคื่อง และมาพร้อม One UI 4.1.1 ครอบทับบน Android 12 ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาของสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นนี้ครับ

ท้ายสุดก่อนจากกันไปขอให้เพื่อนๆ หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัวด้วยนะครับ ด้วยรักและห่วงใยจากทีมงาน PDAMobiz ทุกท่านครับ

Source: SamMobile

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
11-Jun-22



ถูกใจบทความนี้  0