ลือ Redmi K50 Ultra จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1

Redmi K50 เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่กับรุ่น Ultra เพิ่มเข้ามาในตระกูลอีกรุ่นโดยมีข่าวลือว่ารุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1

Digital Chat Station เปิดเผยว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในชื่อ Ultra นั้นจะมีสเปคคล้ายกันกับรุ่นโปร โดยจะรองรับการชาร์จไฟแรง 100W และมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (ด้านความละเอียดลดลงจากรุ่นโปรแต่ว่าเซ็นเซอร์จะมีขนาดใหญ่กว่า)

รุ่น K50 Ultra นี้จะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนเรือธงจาก Xiaomi ช่วงครึ่งปีหลัง และจะมาพร้อมหน้าจอ OLED 120Hz refresh rate ความละเอียด Full HD+ รองรับ DC dimming เพื่อความสบายตาในการใช้งานทุกสภาวะแสง และหน้าจอยังคงเป็นดีไซน์ Punch-hole ขอบหน้าจอโค้งอยู่

แบตเตอรี่ลือว่ามีความจุ 4,800mAh – 5,000mAh และจะมาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จไฟแรงระดับ 120W ของ Xiaomi ที่ได้ใช้กันในแบรนด์หลักไปในปีก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งก็ถึงเวลาแล้วที่จะนำฟีเจอร์ดังกล่าวมาลงให้กับสมาร์ตโฟน Redmi แต่อาจจำกัดความเร็วในการชาร์จไว้ที่ 100W

จากข่าวลือเรื่อง hardware ข้างต้นทำให้คาดเดาได้เลยว่าสเปคของว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Redmi นั้นสุดไปในทุกทางไม่แพ้กับสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ อย่างแน่นอน แต่ราคาจะดีมั้ยนี่ต้องรอลุ้นกัน

Source



ถูกใจบทความนี้  0