Samsung Galaxy F13 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ พร้อมยืนยันดีไซน์ สเปคหลัก

Flipkart ผู้จำหน่ายออนไลน์ในประเทศอินเดียได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy F13 โดยได้ปล่อยภาพโฆษณาพร้อมเปรยสเปคตัวเครื่องออกมาผ่านเว็บไซต์

ในขณะเดียวกันก็ได้เปิดเผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยว่ากำหนดการเป็นวันที่ 22 มิถุนายนนี้ โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ LCD ความละเอียด Full HD+ และมีแบตเตอรี่ความจุ 6,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้า 15W

RAM ให้มาที่ 8GB และรองรับการใช้งานฟีเจอร์ RAM Plus (ก็คือการเพิ่ม RAM โดยการกันพื้นที่หน่วยความจำมานั่นแหละ) และยังมีฟีเจอร์  Auto Data Switching ให้มาด้วย ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็มีมาให้ที่ด้านข้างตัวเครื่องและยังคงมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รองรับการชาร์จ/ซิงค์ผ่าน USB-C

อย่างไรก็ดีทางแหล่งข่าวไม่ได้ระบุหน่วยประมวลผลออกมาซึ่งเราพอรู้ก่อนหน้านี้แล้วจากผลทดสอบประสิทธิภาพ Geekbench ว่าใช้งาน Exynos 850

แม้ว่าเดิมทีจะมีข่าวลือว่า F13 อาจเป็น M13 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ HD+ / RAM 4GB แบตเตอรี่ 5,000mAh นั้นดูเหมือนจะไม่เป็นแบบนั้นเสียแล้วจากข้อมูลล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้ แต่จะเปิดตัวมาในราคาเท่าไหร่นี่สิ และเมื่อไหร่ซัมซุงจะเริ่มให้พวก Fast Charging กับรุ่นกลุ่มนี้เสียทีก็ไม่รู้ (อ้อลืมไปเรือธงก็ยังไม่เร็วนี่)

Source



ถูกใจบทความนี้  1